TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái 24 tuổi tử vong vì đánh rơi iPhone đang cắm sạc vào bồn khi đang tắm

Thứ sáu, 25/12/2020 14:30

Một cô gái trẻ người Nga đã qua đời vì bị điện giật sau khi chiếc iPhone 8 đang cắm sạc rơi vào bồn tắm.

Olesya Semenova, 24 tuổi, được người bạn cùng phòng phát hiện đã tử vong tại nhà của mình ở Arkhangelsk, Nga. Người bạn của Semenova tên là Daria kể lại khoảnh khắc kinh hãi trước lúc gọi điện tới dịch vụ cấp cứu: “Tôi la hét, cố gọi cô ấy. Nhưng bạn của tôi thì tái nhợt, không thở và không có dấu hiệu của sự sống. Tôi đã thực sự sợ hãi. Khi tôi chạm vào cô ấy thì bị điện giật. Có một chiếc điện thoại thông minh trong nước, nó vẫn đang sạc".

Olesya Semenova tử vong vì bị điện giật khi làm rơi iPhone 8 đang cắm sạc vào bồn tắm.

Các nhân viên y tế báo cáo rằng, Semenova đã tử vong trong bồn tắm và chiếc iPhone 8 của cô bị rơi xuống nước khi kết nối với ổ cắm. Thông tin cũng cho biết, sau khi tìm hiểu trang cá nhân của Semenova, cho thấy rằng cô thường có thói quen dùng điện thoại khi tắm.

Sau thảm kịch, cơ quan chức năng ở Nga đã đưa ra cảnh báo mới nhất về số người chết như vậy ở nước này. “Thảm kịch này lại một lần nữa nhắc nhở chúng ta rằng nước và thiết bị điện nối với nguồn điện không tương thích. Điều tương tự cũng áp dụng cho bất kỳ thiết bị di động nào. Nếu bạn nhấn chìm một chiếc điện thoại thông minh, điều tồi tệ nhất là máy sẽ hư. Nhưng nếu nó được kết nối nguồn điện, chúng ta sẽ thấy hậu quả đáng tiếc xảy ra...”.

Vào tháng 8, Anna K., một nữ sinh 15 tuổi đã chết ở Moscow, Nga, sau khi bị điện giật trong bồn tắm. Năm 2019, Liliya Novikova, 26 tuổi - ngôi sao poker nổi tiếng thế giới và là thần đồng toán học với bằng kỹ sư hạng nhất tại một trường đại học hàng đầu của Nga cũng bị điện giật tử vong trong phòng tắm của mình. Novikova bị điện giật khi đang sử dụng máy sấy tóc tại căn hộ, nơi cô sống cùng bố mẹ. Đáng tiếc, lúc Novikova qua đời thì cô ở nhà một mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới