TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái bức xúc tố cáo tài xế taxi công nghệ bật phim đen trong xe, còn sàm sỡ khách hàng

Thứ ba, 03/11/2020 22:42

Chiều ngày 3/11, câu chuyện của nữ hành khách có tên C.N. về hành động khiếm nhã của một tài xế xe công nghệ khi đang chở khách tại TP.HCM được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng lớn khiến dư luận xôn xao.

Theo chị C.N., sự việc xảy ra vào tối 2/11, khi cô đón xe taxi công nghệ của beGroup tên tài xế là P.Q.H. từ quận Tân Bình về quận Bình Thạnh thì gặp những hành động biến thái của tài xế khiến cô ám ảnh.

"Hôm qua mình đi về nhà, người này (P.Q.H) xác nhận đã có uống 1 chút nên đã xin lỗi mình. Uống rượu mà chạy xe.

Hắn ta kéo cửa sổ lên hết và bảo bật nhạc mặc dù mình đã từ chối vì sợ ồn 3 lần nhưng vị này vẫn bất chấp và thay vì mở nhạc thì hắn mở clip "con heo" trên màn hình xe hơi và bật loa lớn sau đó hắn nhìn gương hậu ra sau.

Vì mình quá sợ nên mình giả vờ mở nhạc điện thoại thật to để át tiếng đó đi và bảo anh vui lòng tắt nhạc vì em không sử dụng điện thoại được.

Sau đó hắn đặt rất nhiều câu hỏi đời tư của mình. Mình im lặng ngồi nép sang cửa bên phải, thế là hắn thò tay ra sau chạm vào đùi mình. Nhưng mình kịp phản ứng dùng tay và móng bấu chụp tay hắn lại và hét "anh làm cái gì vậy".

Hắn lại xin lỗi và bảo hay anh gọi em xe khác, vì cả người anh "cứng" hết rồi", C.N. kể.

Be cho biết sẽ làm việc thêm với khách hàng theo hướng mới khi công an vào cuộc làm rõ vụ việc tài xế có hành vi sàm sỡ khách.

Theo nữ hành khách này, vì lúc đó đường đang vắng, cô hoảng sợ nên đã bấm để sẵn số điện thoại người nhà. Khi về đến nơi, tài xế còn sử dụng điện thoại gọi cho cô nhưng nữ khách hàng đã chặn số ngay lập tức.

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ đã khiến dư luận dậy sóng. Đa số đều phẫn nộ trước cách hành xử biến thái không thể chấp nhận của nam tài xế.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện beGroup cho biết ngay sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, bộ phận chuyên trách của hãng đã tiến hành xác minh và xử lý vụ việc.

Theo đó, hãng đã ngay lập tức áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá tài khoản của tài xế vi phạm. Đồng thời thay mặt beGroup, bộ phận Chăm sóc khách hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Hãng mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà beGroup luôn hướng đến. Được biết, khách hàng sau đó đã đồng ý với hướng xử lý của hãng xe này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới