TIN TỨC » Tin trong ngày

Người phụ nữ đang bước đi trên phố bỗng đẻ rơi ra đường!

Thứ sáu, 08/05/2020 15:23

Vào ngày 3 tháng 5 vừa qua, một phụ nữ trẻ ở Chiết Giang, Trung Quốc đang đi trên đường thì đột nhiên sinh con khiến ai chứng kiến cũng phải hốt hoảng.

Ngay khi xảy ra tình huống bất ngờ đó, nhiều người đi đường đã nhanh chóng xúm lại và giúp đỡ cô cùng đứa trẻ mới chào đời đến bệnh viện kịp thời.

Được biết người phụ nữ này có tên là Chen, sống ngay bên cạnh Nhà máy sửa chữa ô tô Huangyan Jinchi. Cô Chen nhớ lại: Sự việc chỉ xảy ra trong vài dây, lúc đó tôi cũng khá hoảng loạn khi con đẻ rơi ra đường. Nhiều người ở gần đó đã vội vã đến đỡ đứa trẻ lên giúp tôi. Sau khi vỗ vào mông, rất may miệng và mắt bé vẫn mở và ngay sau đó được quấn vào chăn nhỏ để đến bệnh viện.

Cô cũng gửi lời cảm ơn những người đi đường đã rất nhiệt tình giúp đỡ, nếu không sẽ mọi việc không biết sẽ tệ đến mức nào.

Cô Chen cho biết, đứa trẻ là một bé trai, mập và cứng cáp. Sau khi đẻ rơi ra đường, dây rốn vẫn được kết nối với người mẹ. Ban đầu, tôi muốn mọi người cắt bỏ giúp, nhưng sau đó, tôi nghĩ nên đợi bác sĩ hỗ trợ. Hiện hai mẹ con đang an toàn và rất khỏe mạnh.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới