TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái đau đớn chứng kiến cảnh cha bị cá mập ăn thịt

Chủ nhật, 26/07/2015 09:42

Một cô gái đã chịu những đau đớn về tinh thần khi chứng kiến cha bị cá mập ăn thịt. Vụ việc người đàn ông bị cá mập ăn thịt xảy ra ở bờ biển phía đông của Tasmania (Úc).

Một cô gái trẻ đã phải chứng kiến cảnh tượng rất khủng khiếp khi cha bị giết hại bởi một con cá mập trong lúc lặn ở bờ biển phía đông của Tasmania (Úc). Hiện danh tính người đàn ông chưa được tiết lộ. Cảnh sát cho biết nơi vụ tấn công diễn ra là địa điểm các thợ lặn và ngư dân thường dùng để giải trí.

Cảnh sát cho biết: ‘Đó là một tai nạn bi thảm và có thể dễ dàng hiểu được gia đình ông cảm thấy sốc như thế nào. Con gái của ông là người bị tổn thương sâu sắc khi chứng kiến cha bị cá mập ăn thịt. Ưu tiên chính của chúng tôi hiện nay là giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn này. Các nhân viên tư vấn và chuyên gia tâm lý sẽ giúp các thành viên trong gia đình vượt qua nỗi đau này’.

Thi thể người đàn ông bị cá mập ăn thịt

Thanh tra Wiss nói với phóng viên: ‘Con gái của nạn nhân là người chứng kiến cảnh tượng này. Cô đã lo lắng và đi xuống để kiểm tra xem cha mình an toàn không. Và sau đó cô nhìn thấy con cá mập tấn công cha mình. Đó là một sự đau buồn sâu sắc với cô gái’.

Người dân trong vùng cho rằng sự xuất hiện của cá mập là rất hiếm xung quanh khu vực. Tuy vậy, một con cá mập dài 4,5 mét được phát hiện tại khu vực này vào ngày 24/7.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới