TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái đưa bạn trai về nhà ra mắt nhưng lại 'mất' luôn người yêu vào tay bố mình

Thứ ba, 27/07/2021 15:42

Ngay khi con gái chia tay người yêu, người bố đã cầu hôn chính bạn trai cũ của con gái mình.

Theo The Sun, anh Barrie Drewitt là người đồng tính, hiện 50 tuổi, mới đây đã xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế "My Extraordinary Family" để kể về những mối tình của mình, một trong số đó thậm chí còn là bạn trai của con gái mình.

Barrie Drewitt bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi công khai người tình đồng tính Tony và 2 đứa con gái song sinh của họ là Saffron và Aspen. Hai đứa trẻ được sinh ra nhờ một người mang thai hộ vào năm 1999. Khi đó, Barrie Drewitt và và người bạn đời Tony được xem là những ông bố đồng tính đầu tiên ở Vương quốc Anh và cũng là cặp đôi đồng tính đầu tiên được ghi nhận trên giấy khai sinh của 2 đứa trẻ với tư cách là phụ huynh.

Sau thông tin chấn động ấy, Barrie Drewitt và Tony đã trở thành triệu phú từ các hoạt động kinh doanh của họ bao gồm một cơ quan mang thai hộ xuyên Đại Tây Dương và một công ty nghiên cứu y tế hàng đầu. Cặp đôi sống chung nhà như vợ chồng cùng giới từ năm 2006, sau đó chính thức kết hôn hợp pháp tại Anh vào năm 2014.

Cô con gái Saffron và người em trai sinh đôi Aspen được thụ thai bằng cách dùng tinh trùng của cặp đôi và kết hợp với trứng hiến tặng từ một người phụ nữ tên Tracie McCune, sau đó được mang thai hộ trong bụng của một người phụ nữ khác tên Rosalind Bellamy. Điều kỳ diệu là cô Saffron được thụ thai từ tinh trùng của Barrie Drewitt, còn Aspen được thụ thai từ tinh trùng của Tony. Điều này có nghĩa là Saffron và Aspen thực chất là 2 chị em cùng mẹ khác cha nhưng được sinh ra cùng một lúc.

Tới năm 2020, Barrie Drewitt và người bạn đời đồng giới Tony tiếp tục chào đón thêm một cặp sinh đôi nữa là Dallas và Jasper nhờ một người phụ nữ mang thai hộ tên Donna, đến từ Nhật Bản. Trứng để thụ tinh ra 2 đứa trẻnày là từ một người mẫu ở Brazil sau khi họ thương lượng với nhau số tiền 35.000 bảng Anh (hơn 1,1 tỷ đồng).

Barrie Drewitt và người tình mới của mình, anh Scott, 27 tuổi - người từng là bạn trai của con gái.

Tuy nhiên mới đây, Barrie Drewitt một lần nữa gây xôn xao dư luận khi công khai đã chia tay Tony vào năm 2019 để đến với người tình đồng tính mới của mình, anh Scott, 27 tuổi. Điều không tưởng nhất là anh Scott từng là bạn trai của cô con gái Saffron.

Scott và Saffron từng có thời gian hẹn hò.

Được biết, con gái Saffron đưa bạn trai Scott về nhà ra mắt khi họ còn yêu nhau. Không ngờ, sau lần ra mắt bạn trai này thì Barrie Drewitt đã nảy sinh tình cảm với bạn trai của của con gái. Barrie Drewitt nhớ lại: "Tôi chắc chắn bị thu hút bởi Scott ngay lần đầu tiên tôi gặp anh ấy. Anh ấy là một người rất tuyệt vời". Còn Scott cũng chia sẻ: "Khi đó, tôi vẫn là một chàng trai "thẳng" nên không bị ông ấy thu hút ngay lập tức".

Tuy nhiên, Barrie Drewitt lại tự khẳng định rằng, ngay trong lần đầu tiên gặp anh Scott đã biết anh là một người đồng tính nhưng lại cố che giấu đi để tiếp tục mối quan hệ bình thường với cô con gái Saffron của mình. Và mối tình này chẳng kéo dài được lâu. Khi Scott nhận ra xu hướng tính dục thật của bản thân, anh đã quyết định chia tay bạn gái Saffron để đến bên bố của cô, Barrie Drewitt.

Tất nhiên, mối quan hệ này cũng nhận về không ít lời bàn tán, thậm chí là chỉ trích, mỉa mai việc Barrie Drewitt yêu bạn trai cũ của con gái mình. Tuy nhiên, Barrie Drewitt dường như bỏ ngoài tai tất cả, chỉ làm theo ý của mình: "Nhiều người nghĩ rằng thật kỳ lạ khi tôi hẹn hò với bạn trai cũ của con gái mình. Tôi thấy những "chiến binh bàn phím", tôi đã đọc tất cả, nhưng tôi không quan tâm. Ngay cả khi Scott là bạn trai của con gái tôi, tôi cũng không e ngại gì cả. Không ai có vấn đề gì với chuyện này".

Cô Saffron, 22 tuổi, sau này lại xấu hổ che giấu mối tình trước kia với Scott, khẳng định rằng anh ta chỉ là bạn thân của cô chứ không phải người yêu.

Một điều đáng kinh ngạc hơn nữa là dù đã chia tay với Tony, nhưng Barrie Drewitt vẫn sống cùng tình cũ, người tình mới Scott và những đứa con của mình trong cùng một mái nhà. Ông Barrie và anh Scott thậm chí còn mới chào đón một bé gái tên Valentina, cũng thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo và mang thai hộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới