TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái gây sốc khi mới 32 tuổi nhưng đã là mẹ của 12 đứa con

Thứ ba, 05/10/2021 13:33

Cô Britni (32 tuổi) ở thành phố Arkansas, bang Kansas, Mỹ đã chia sẻ video mới nhất nói rằng, hai năm rưỡi là thời gian dài nhất cô không mang thai kể từ khi bản thân 15 tuổi. Hiện cô có tất cả 12 đứa con.

Britni bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều nhưng cô nói rằng mọi người không có quyền đánh giá cuộc sống của mình.

Khi mang thai em bé thứ 12, Britni từng có lúc mong muốn đẻ thêm 4 đứa trẻ nữa, mặc dù cô đã phải trả 600 chiếc tã mỗi tuần. Vào thời điểm đó, Britni tiết lộ rằng, cô và chồng Chris cũng chi 230 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) một tuần cho cửa hàng tạp hóa, mua 5 hộp ngũ cốc và 66 hộp sữa.

Những đứa con của Britni.

“Tôi hy vọng chúng tôi sẽ cố gắng để có một bé gái nữa. Tôi không nghĩ mình sẽ có hơn 15 đứa con nhưng tôi cũng không nghĩ mình chỉ dừng ở 12 đứa con. Tôi không cảm thấy có vấn đề gì nếu mình sinh nhiều con cả”.

Britni đã có đứa con đầu lòng Crizman (hiện 15 tuổi) với chồng cũ. Sau đó, cô đẻ tiếp 4 người con, lần lượt là: Jordan (15 tuổi), Caleb, (14 tuổi), Jace, (13 tuổi) và Cadence (11 tuổi). Cặp đôi chia tay vào năm 2010 khiến người mẹ trải qua giai đoạn "tiệc tùng" và đến năm 2012, cô bất ngờ mang thai đứa con thứ 6 là Jesalyn, hiện 8 tuổi.

Sau gần ba năm làm mẹ đơn thân, năm 2014 Britni gặp Chris - người chồng hiện tại. Trong vòng một năm gặp gỡ, cặp đôi đã có với nhau cậu con trai đầu lòng, Silas (5 tuổi) vào mùa hè năm 2015. Họ có thêm một cậu con trai Christopher (3 tuổi) vào năm 2016 và bất ngờ sinh ba Oliver, Asher và Abel, vào tháng 6 năm ngoái.

Vì có đông con, vợ chồng Britni gặp rất nhiều khó khăn và luôn bận rộn. Hàng ngày Britni bắt đầu một ngày của mình lúc 7 giờ sáng, đầu tiên là kiểm tra các con và sau đó làm bữa sáng cho cả gia đình. Tiếp đó, người mẹ bận rộn bắt đầu công việc giặt giũ, trong khi chồng cô phải chia thành 2 chuyến xe để đưa tất cả bọn trẻ đến trường.

Đến tối, khi các con ăn ngủ xong, cô mới bắt đầu ăn tối và làm tất cả mọi việc cho bản thân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới