TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái mua lại nhà cũ, phát hiện sau nhà có một đường hầm nhỏ, chui vào trong mới thấy mình 'lãi to'

Thứ bảy, 29/01/2022 10:15

Cứ tưởng rằng bản thân mua lại ngôi nhà cũ không có giá trị nhưng đường hầm nhỏ dẫn đến mật thất dưới lòng đất phía sau nhà đã giúp cô gái này kiếm được lời.

Mới đây, cô gái tên Anna đã đăng tải trên trang cá nhân của mình nói rằng bản thân vừa gặp phải một chuyện rất thần kỳ khiến mọi người ngưỡng mộ vô cùng. Anna đã mua được một căn nhà cũ thông qua môi giới bất động sản nhưng chồng cô lại chẳng hề vui vì điều này, anh cho rằng căn nhà cũ đó hơi đắt. Thế nhưng, sau khi dọn vào ở được vài ngày, cô phát hiện phía sau nhà có một chiếc thùng sắt bị hỏng. Cô mở nắp thùng sắt ra và vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng, phía dưới nắp còn có một căn hầm tối om.

Cô kiếm một chiếc thang và leo xuống căn hầm, không biết bên trong có thứ gì đáng sợ hay thần bí gì hay không. Nhưng có thể thấy rằng, nó đã có lịch sử khá lâu đời. Cô đi tới cuối đường, phát hiện bên trong có một căn mật thất. Trong đó còn có một vài vật dụng bỏ đi, thế là Anna bỗng vui sướng vô cùng như thể kiếm được lời từ vụ mua nhà này.

Thật không ngờ, mua một căn nhà cũ lại vô tình có thêm một căn mật thất, đúng là may mắn thường đến bất chợt. Cô quyết định dọn dẹp lại căn phòng này, định biến nó trở thành một phòng ngủ. Bạn bè trên mạng suy đoán rằng, người chủ cũ của căn nhà này xây dựng căn mật thất có thể là để trốn trong thời chiến loạn. Còn bạn, bạn nghĩ ban đầu nó dùng để làm gì?

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới