TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái Mỹ cố lái xe thoát khỏi biển lửa ở California đầy thương xót

Thứ năm, 15/11/2018 10:22

Trước bối cảnh bốn bề là lửa cháy ngùn ngụt, Rebecca Hacket đã vừa khóc vừa cố gắng lái xe để thoát khỏi biển lửa.

Clip: Rebecca Hacket lái xe thoát khỏi biển lửa ở thành phố Malibu

Thảm họa vụ cháy thế kỷ ở bang California Mỹ đang khiến cho cả thế giới kinh ngạc. Cuộc sống của những người dân sống ở đây bị đảo lộn khi hàng nghìn biệt thự, nhà và xe cộ bị lửa thiêu hủy. Những người dân ở đây đã được đưa đi sơ tán nhưng số người chết do lửa đã lên con số kỷ lục là 48 người.

Mới đây, một cô gái Mỹ cố gắng lái xe thoát khỏi biển lửa khiến cho người xem không khỏi thương xót. Video quay lại cuộc chạy trốn của Rebecca Hacket khỏi biển lửa ở thành phố Malibu, bang California, hôm 9/11 đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Hacket kể với ABC 7 rằng khi đó cô vừa rời trang trại ngựa và đang lái xe dọc đường Kanan. "Tôi cảm nhận được cơn gió mạnh nhất trong đời mình. Lửa lan đi rất nhanh", cô kể lại. "Chỉ trong một phút, ngọn lửa đột nhiên bao trùm phía trên chúng tôi, vì thế chúng tôi phải sơ tán khẩn cấp".

Suốt hai phút lái xe qua con đường mù mịt khói lửa, Hacket tưởng mình sẽ không thoát khỏi. "Tôi nghĩ mình sẽ chết. Tôi đang đi vào thung lũng nhưng khói vẫn ở khắp mọi nơi", cô nói thêm. Hacket cuối cùng cũng vượt qua thảm họa an toàn.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới