TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái phải đi tù vì gửi hoa tang, vàng mã và áo liệm cho mẹ vợ của bạn trai cũ

Thứ ba, 27/04/2021 16:27

Hành động 'trả thù' của cô gái khi gửi hoa tang, vàng mã đến cho mẹ vợ của bạn trai cũ, khiến bà tức giận và lên cơn tổn thương cơ tim cấp tính đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, cũng được đem ra xử lý trước tòa.

Mới đây một cô gái họ Trương tại Tứ Xuyên, Trung Quốc đã khiến dân tình hết hồn vì màn trả thù "có một không hai" cho gia đình của người yêu cũ.

Cô gái Trung Quốc bị tòa tuyên án vì gửi hoa tang, vàng mã... cho mẹ vợ của bạn trai cũ

Theo đó, sau khi chia tay cô Trương, bạn trai cũ đã quen cô Lưu và hai người hiện đã là vợ chồng của nhau. Vẫn ôm sự ghen tuông tức giận trong lòng, cô Trương bắt đầu lên kế hoạch trả thù. Cô đã gửi vòng hoa tang và áo liệm, vàng mã cho mẹ vợ của bạn trai cũ - tức mẹ ruột của cô Lưu. Sau khi nhận được món quà trù ẻo trên, mẹ cô Lưu tức giận đến nỗi nhập viện 7 ngày trời, được chẩn đoán bị tổn thương cơ tim cấp tính.

Những thứ cô Trương gửi đến mẹ vợ của bạn trai cũ để trù ẻo khiến bà phải nhập viện

Chưa dừng lại ở đó, cô Trương còn giả mạo danh tính cô Lưu để đăng các mẩu tin nhạy cảm trên mạng xã hội, khiến cô Lưu thường xuyên nhận được những cuộc điện thoại lạ quấy rối, gây xúc phạm danh dự và dẫn đến ý muốn tự sát. Khi nhận được tin tức, cảnh sát đã lập tức tới giải cứu cô Lưu và phải khuyên ngăn rất nhiều thì cô mới từ bỏ ý định nghĩ quẩn trên.

Hôm 26/4 vừa qua, truyền thông cho biết tòa án đã xử cô Trương 1 năm 10 tháng tù giam về tội kích động và gây rối.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã chỉ trích nặng nề hành vi của cô gái này, đặc biệt là khi nó nhắm đến mẹ vợ của bạn trai cũ - một người vốn không trực tiếp liên quan đến cuộc tình giữa ba người: "Cũng may mà đã chia tay đấy. Cô gái này thật kinh khủng", "Gửi hoa tang, lại còn làm ảnh hưởng danh dự con gái người ta, bị tù là đáng lắm", "Nhưng tại sao không trả thù anh bạn trai mà lại nhắm đến mẹ vợ của anh ta, cô gái này có bệnh à?", "Ghen tuông đúng là có thể làm người ta mất hết lý trí"...

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới