TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái từng bơm môi 20 lần để có 'bờ môi khủng nhất thế giới' nay lại phẫu thuật tăng 4 size vòng một

Thứ hai, 22/02/2021 10:14

Được fan gọi là 'Barbie ngoài đời thực', Andrea đã thực hiện hơn 20 lần bơm môi và mới đây cô lại thu hút sự chú ý khi quyết định 'đại tu' vòng một.

Andrea Ivanova (22 tuổi) đến từ Sofia,Bulgaria được cho là có đôi môi dày nhất thế giới khi đã trải qua hơn 20 lần tiêm axit hyaluronic cho đôi môi của mình.

Mới đây, cô lại gây xôn xao khi chia sẻ cô sẽ tiến hành phẫu thuật để nâng ngực thành Cup E. Cô chia sẻ rằng cô sẽ làm "bất cứ điều gì" để có được vẻ ngoài mơ ước. Trước đó, Andrea đã có vòng một "không phải dạng vừa" với Cup C, nhưng cô vẫn quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật 3000 bảng Anh (khoảng 97 triệu đồng) vào tháng 1 vừa qua để có đôi gò bòng đảo lớn hơn nữa.

Cô gái từng bơm môi hơn 20 lần để có đôi môi "khủng" nhất thế giới lại gây chú ý khi miệt mài phẫu thuật nâng ngực

Tuy trải qua những cơn đau dữ dội trong vài ngày đầu tiên nhưng Andrea nói rằng cô đã nhanh chóng hồi phục trong khoảng 2 tuần.

Dưới các bài đăng của Andrea, những người theo dõi trang cá nhân của cô bình luận khen ngợi: "Trông nó rất tuyệt", "Chúc mừng, cô hồi phục nhanh thật đấy", "Cứ tiếp tục nhé"...

Andrea chia sẻ: "Tôi quyết định nâng ngực của mình vì tôi nghĩ phụ nữ có vòng một nở nang sẽ nữ tính và xinh đẹp hơn nhiều".

Cô còn gây sốc hơn khi cho biết co không định dừng lại ở đây mà sẽ còn tiếp tục "đại tu" vòng một bằng cuộc phẫu thuật khác.

Mặc dù có nhiều bình luận khuyến khích từ hơn 72.000 người theo dõi trên Instagram, nhưng Andrea cũng gặp phải không ít ý kiến trái chiều vì gu thẩm mỹ hiếm gặp của mình.

Andrea bắt đầu bơm môi từ năm 2018. Cô đã chi hàng nghìn bảng Anh để có được vẻ ngoài như hiện tại. Mỗi lần đến thẩm mỹ viện, cô tiêu khoảng 134 bảng (3,9 triệu đồng).

Andrea thường đăng nhiều ảnh chụp lên trang cá nhân để khoe đôi môi căng mọng của mình.

Đến tháng 12/2018, bờ môi của cô đã có kích thước gấp 4 lần so với quá khứ nhưng Andrea vẫn không hài lòng và tiếp tục thực hiện những ca tiêm thuốc nhiều hơn để đạt được điều mình muốn.

"Tôi đã tiêm filler hai ngày trước. Tôi cảm thấy tuyệt vời và thích đôi môi mới này, và muốn môi tôi to hơn nhưng bác sĩ bảo cần phải đợi ít nhất hai tháng nữa" - cô nói.

Ảnh Andrea trước khi làm môi

Andrea cho hay cô nhận được nhiều bình luận khen ngợi đôi môi nhưng không phải ai cũng thích chúng. Một số người chỉ trích dữ dội về đôi môi này, nhiều người khác lại tỏ ra nuối tiếc vì cho rằng trước đây Andrea xinh đẹp hơn. Dù thế, Andrea tin vào quyết định của mình và không quan tâm ý kiến của người khác.

Andrea quyết tâm tiếp tục trên con đường làm đẹp để có vẻ ngoài mơ ước

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới