TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái viết lên xe hơi để làm quen, ai ngờ đụng trúng 'trai đã có chủ' và màn phản đòn của chị vợ mới cao tay

Thứ tư, 05/02/2020 17:13

Không cho qua chuyện, cô vợ đã đăng ngay status, nếu mà cô gái tỏ tình bằng cách viết lên xe có đọc được chắc chắn sẽ phải 'tái mặt'.

Ngày nay có vô vàn cách làm quen như: Qua mạng, gameshow hẹn hò... Nhưng cô nàng dưới đây lại học tập nhân vật chính trong "Mắt biếc" để bày tỏ mong muốn làm quen chàng trai đi xe sang. Nếu như trong phim "Mắt biếc" có chàng trai viết lên cây thì ngoài đời cô gái nhanh chí để lại lời nhắn ở cửa xe ô tô: "Em muốn làm quen với anh. Làm cách nào để quen anh ạ", kèm theo hình trái tim.

Cô gái muốn làm quen với một anh chàng bằng cách viết lên xe ô tô của người này.

Thế nhưng chẳng may cô nàng này đụng trúng trai đã có vợ. Khi nhìn thấy cảnh này, cô vợ đã nhanh tay chụp lại và check camera nơi chung cư gửi xe để tìm ra người viết lên xe. Chụp lại hình ảnh cô gái này, người vợ có màn rằn mặt cực gắt trên trang cá nhân: "Em gái dễ thương tỏ tình viết lên xe nhà chị lúc 7 giờ 30 phút tối ở hầm chung cư... ơi. Chị không biết em là ai, có thể em không biết anh ý đã có vợ. Chị cũng không đăng với mục đích tìm em làm gì nhưng em có lỡ đọc được bài của chị thì em né nhà chị ra nhé. Chị đang tu tâm, đừng dại dột mà bóc tâm chị ra xem, không có gì vui đâu em".

Màn rằn mặt cao tay của người vợ.

Hình ảnh cô gái được người vợ chụp màn hình camera và chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy chưa biết thực hư thế nào nhưng câu chuyện này đang được dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người lắc đầu trước cách làm quen bừa "được ăn cả, ngã về không" của cô nàng trong câu chuyện. Cũng có ý kiến đây chỉ là chiêu trò câu like của người vợ mà thôi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới