TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái xinh đẹp bị bắt cóc rồi giết dù cha mẹ trả gần 3 tỷ tiền chuộc

Thứ hai, 25/05/2015 21:49

Một cô gái xinh đẹp có tên Isarve Cano Vargas người Mexico vừa bị bắt cóc và giết rất thương tâm. Cô gái xinh đẹp này bị giết dù gia đình đã trả gần 3 tỷ đồng tiền chuộc.

Cô gái xinh đẹp, 19 tuổi Isarve Cano Vargas đã bị bắt cóc và giết hại sau khi gặp gỡ với 3 người đàn ông. Vargas đến từ thành phố Tehuacán (Mexico).

Isarve Cano Vargas bị bắt cóc và giết hại dù gia đình đã trả gần 3 tỷ đồng tiền chuộc

Vargas là cháu gái của một nhà chính trị trước đây và cũng là cháu gái của một quan chức cao cấp trong thành phố. Cô được phát hiện đã chết sau khi mất tích hồi tháng trước.

Cảnh sát cho biết những kẻ bắt cóc đã yêu cầu gia đình trả 2 triệu peso (khoảng 2,8 tỷ đồng) tiền chuộc. Sau khi nhận được số tiền rất lớn đó, những kẻ bắt cóc lại đòi thêm 140.000 peso (khoảng 196 triệu đồng).

Các thám tử tin rằng những kẻ bắt cóc đã giết chết Vargas ngay trong lần đòi tiền chuộc đầu tiên. Gia đình nạn nhân chỉ báo cảnh sát sau khi bị yêu cầu tiền chuộc lần 2. Những kẻ bị nghi ngờ gây ra vụ án này đã bị bắt tạm giam. Báo chí địa phương đưa tin rằng Vargas có thể bị bóp cổ nhưng kết quả khám nghiệm tử thi lại không xác nhận điều này.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới