TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô gái xinh đẹp bị đốt cháy cả gương mặt khi người bạn uống say đổ rượu vào bếp cồn 'cho vui'

Thứ năm, 06/05/2021 10:55

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, cô gái trẻ gặp phải "trò đùa" quái ác của một người bạn. Kết quả của trò đùa là chiếc bếp phát nổ và gương mặt của cô bị hủy hoại trong ngọn lửa.

Những chiếc bếp mini được đốt bằng cồn có thể tiện lợi khi đi lại, nhưng cô gái trẻ này có lẽ không thể ngờ rằng nó lại là nguyên nhân dẫn đến những vết bỏng sẽ thay đổi cả cuộc đời mình.

April Charlesworth, 28 tuổi, đã đi chơi với một nhóm bạn tại quán Kings Head ở Suffolk, Anh. Cô đã định có một buổi tối vui vẻ và uống mừng sinh nhật cùng với bạn bè, nhưng cuối cùng lại phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Queen Victoria vì bị bỏng nặng.

Cô gái trẻ bị đốt cháy cả gương mặt khi một người bạn uống say đổ chất cồn vào bếp lửa mini gần đó

Theo chia sẻ của April, vụ nổ xảy ra sau khi một người đàn ông uống say trong nhóm đã đổ thêm cồn nước vào chiếc bếp lửa mini mà họ mang theo để "đùa vui".

Cô gái đến quán rượu để mừng ngày sinh nhật của mình

Giữa cuộc vui, chiếc bếp phát nổ khiến cô phải đi cấp cứu

April chia sẻ: "Một người trong nhóm đã cảm thấy sẽ rất vui nếu đổ cồn vào bếp lửa. Anh ấy hơi say, chúng tôi đã liên tục nói là đừng làm thế. Một người khác đã ngăn cản anh ấy, nhưng người này mới chỉ đi vệ sinh một phút và tất cả diễn ra quá nhanh. Tất cả những gì tôi còn nhớ là gương mặt tôi chìm trong lửa".

April trước khi xảy xa tai nạn

Loại bếp lửa mà họ mang theo được đốt bằng cồn đã bốc cháy và phát nổ sau khi một người đổ trực tiếp cồn lên ngọn lửa

Em họ của April ngồi gần đó cũng bị bỏng

Quán đã bị đóng cửa sau khi vụ việc xảy ra, nhưng chủ quán khẳng định chiếc bếp lửa không thuộc về quán và không hay biết là khách đã mang đến

April cho biết cô vẫn đang chờ đợi lời xin lỗi từ người bạn đã uống say kia. "Tôi chưa nói chuyện với người đã cố đổ cồn vào chiếc bếp lửa, chưa một lời xin lỗi dù là qua tin nhắn. Anh ấy đã có thể rời viện chỉ sau 36 giờ, trong khi 12 ngày qua tôi vẫn đang phải nằm đây" - April tâm sự.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường

Chia sẻ của April khiến cộng đồng mạng bức xúc: "Loại người gì mà không xin lỗi như thế? Mong cô ấy sẽ kiện hắn", "Có thể hắn không muốn thừa nhận lỗi để tránh trách nhiệm trước tòa", "Cô ấy còn đợi hắn xin lỗi nữa sao, phải kiện đi", "Bình thường dùng bếp này đã phải cẩn thận rồi, không tin nổi lại có kẻ mất não thế này"...

Hiện tại, cô gái trẻ vẫn chưa lên tiếng về việc liệu có kiện người đã gây tai nạn cho mình hay không. Được biết, chàng trai này cũng trong độ tuổi 20 và đã được ra viện sau khi điều trị vết thương nhẹ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới