TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô giáo cho cả lớp khạc nhổ vào người học sinh 9 tuổi

Thứ hai, 22/10/2012 23:01

Sự việc này đang khiến dư luận Mỹ xôn xao.

Jaxon Kindopp (9 tuổi), học sinh trường tiểu học Shenandoah Elementary (Iowa, Mỹ) đã bị các bạn cùng lớp khạc nhổ vào người. Đó là hình phạt giáo viên âm nhạc Pam Lewis dành cho Jaxon khi bắt gặp cậu bé trêu chọc một bạn trong lớp.

Jaxon đã cố gắng che đầu  như thế này để ngăn các bạn khạc nhổ vào mình

Trở về nhà, cậu bé hoảng loạn và thú nhận mọi chuyện với mẹ. Jaxon kể lại, khi cậu ngồi ở bàn của mình, hầu như tất cả các bạn cùng lớp đều vây xung quanh, nhổ nước bọt vào mặt và vai cậu. Quá sợ hãi và xấu hổ, cậu bé chỉ còn biết lấy tay che để bảo vệ đầu mình.

Sự việc này diễn ra vào ngày 8/10 tại trường tiểu học Shenandoah Elementary ở Iowa, Mỹ.

Ngay lập tức, bà Alexandria Kindopp đã gọi điện cho cô Pam Lewis để nói chuyện phải trái. “Đó là hành động rất bất lịch sự, nhục nhã và mất vệ sinh. Con tôi mất đi niềm tin vào người lớn!”, bà bức xúc nói.

Trong một note trên facebook, bà Alexandria Kindopp cho biết: Giáo viên Pam Lewis đã thừa nhận hành động cho học sinh khạc nhổ vào con trai bà là không đúng. Nhưng cô không hề xin lỗi.

Jaxon và mẹ - bà Alexandria Kindopp

Thầy Tiffany Spiegel, hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Sự an toàn và hạnh phúc của học sinh là vấn đề được ưu tiên số 1 tại trường học. Chúng tôi sẽ nghiêm túc điều tra vụ việc này".

Cô Lewis hiện đã bị nhà trường cho nghỉ việc không lương và đang chờ đợi để hoàn tất quá trình điều tra vụ việc.

Tiin.vn