TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô giáo đá dập vùng kín của học sinh

Thứ ba, 19/06/2012 11:22

Chỉ vì không chịu nghe lời, cô bé Tiểu Vũ, người Trung Quốc đã bị giáo viên đá mạnh vào thân dưới, khiến vùng kín bị tổn thương.

Bé gái 7 tuổi này là học sinh tại một trường tiểu học thuộc quận Phong Đài, Bắc Kinh (Trung Quốc). Vào tối ngày 13/6 vừa qua, khi đang tắm rửa cho con, mẹ Tiểu Vũ bỗng phát hiện vùng thân dưới của cô bé có dấu hiệu sưng phù. Gặng hỏi mãi, Tiểu Vũ mới chịu tiết lộ rằng, thương tích trên cơ thể là do cô giáo Triệu dùng chân đá. Tiểu Vũ kể lại: “Khi ấy, cô Triệu đang đi đôi giày da, khi bị đá trúng, dù rất đau, nhưng con vẫn cố nhẫn nhịn để không khóc”.

Cô Từ, mẹ bé Vũ lập tức đưa con tới bệnh viện địa phương kiểm tra. Dựa trên biểu hiện tầng sinh môn của bệnh nhân bị tổn thương, sau khi khám xét tổng thể, các bác sĩ đã kết luận, bệnh nhi bị viêm nhiễm đường tiết niệu dạng nhẹ, sưng mô mềm cục bộ và dặn dò nên uống nhiều nước. Tuy nhiên, cô Từ lại cho biết, Tiểu Vũ không dám uống nhiều vì mỗi lần đi vệ sinh lại đau đớn. Phía bệnh viện yêu cầu người nhà bệnh nhi đưa bé tới tái khám sau 7 ngày.

Trước vụ việc này, Phó hiệu trưởng Lý cho biết, nhà trường đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Cô giáo Triệu là một giáo viên thực tập và đồng ý chịu mọi khoản viện phí cho Tiểu Vũ. 

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới