TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô giáo nước ngoài 'xinh đẹp nhất' bỗng nổi đình nổi đám nhưng không ngờ nhân vật chính thực sự gây chú ý lại là 'cái điều hòa'

Thứ sáu, 18/06/2021 21:04

Mới đây, một sinh viên đã đăng ảnh cô giáo của mình lên mạng xã hội và ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý với những bình luận sôi nổi.

Sắp tới mùa tựu trường, sinh viên ở nhiều trường đại học tại Trung Quốc đăng đủ thứ bài đăng trên mạng xã hội Douyin về môi trường học đường, huấn luyện quân sự, giáo trình... Mới đây, một sinh viên đã đăng ảnh cô giáo của mình lên mạng xã hội Douyin và ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý với những bình luận sôi nổi.

Bức ảnh cô giáo được cho là 'xinh đẹp nhất' đang gây chú ý mạng xã hội.

Đa phần các bình luận đều khen diện mạo xinh đẹp của cô giáo: "Mọi người nhìn tiểu bạch tiên sinh này xem, khuôn mặt nhỏ nhắn rất thu hút không phải sao?", "Cô ấy là giáo viên dạy tiếng Nga của trường đại học Hà Nam, chắc hẳn cô ấy đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người vì rất đẹp"... Thậm chí một số người khác lại bình luận về thời trang; nhìn trẻ vậy có thể không phải là giáo viên mà mà sinh viên...

Không chỉ gây chú ý về sắc đẹp, loạt bình luận khác lại chọn chủ đề nữ giáo viên này đang làm gì. Một số cho rằng nữ giáo viên đang đọc sách, một số khác lại chỉ ra rằng cô ấy đang viết... Cứ vậy, những bình luận sôi nổi không ngừng được đưa ra từ các netizen.

Tài khoản đăng ảnh cô giáo chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất buồn cười khi chứng kiến những bình luận không đúng mục đích của mình. Theo đó, tài khoản này cho biết mục đích của mình chính là muốn chia sẻ về cái điều hòa cũ gắn trên tường phía sau nữ giáo viên, để cho mọi người thấy vật chất và trang thiết bị ở phòng học đang bị xuống cấp.

Việc chia sẻ này nhằm muốn để mọi người chú ý và lên tiếng mong lãnh đạo nhà trường sớm thay mới và tân trang các thiết bị cũ khác. Thế nhưng không ngờ, mọi người lại chỉ tập chung chú ý đến nữ giáo viên mà không hề đề cập tới chiếc điều hòa cũ gần như sắp rơi xuống đất. Sau biết mục đích chính đăng ảnh của chủ tài khoản, nhiều netizen đã phải "bật cười" vì sự nhầm lẫn này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới