TIN TỨC » Tin trong ngày

Cô là người phụ nữ có bộ lông dài nhất thế giới, khi loại bỏ lông toàn thân, vẻ đẹp tuyệt vời đã lộ ra

Thứ hai, 22/08/2022 08:36

Rất nhiều cô gái có “ác cảm” với lông trên cơ thể, thậm chí nhiều người còn tìm cách cạo sạch lông trên cơ thể mình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về sức khỏe, lông trên cơ thể là một “tuyến phòng thủ”, giúp cơ thể bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

(Ảnh minh họa)

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là càng nhiều lông trên cơ thể càng tốt, suy cho cùng, trên chặng đường dài tiến hóa, loài người đã tinh giảm tối đa lượng lông trên toàn cơ thể.

Một số nghiên cứu cho thấy mặc dù con người và tinh tinh có lông trên cơ thể khác nhau đáng kể, nhưng mật độ của các nang lông trên da là tương tự nhau. Nghĩa là trước đây con người và tinh tinh đều có nhiều lông trên cơ thể, nhưng hiện nay lông của con người không còn mọc nữa trong quá trình tiến hóa, nhưng các nang lông vẫn còn trong cơ thể.

Điều này đã dẫn đến hiện tượng dị tật ở một số người, những người này có lông rậm rạp khắp cơ thể. Một cô gái sinh năm 1983 ở California tên là Emily Susan, kể từ khi sinh ra, cơ thể của cô đã được bao phủ bởi một lớp lông dài, cho dù các bác sĩ có kinh nghiệm đến đâu, họ cũng không thể làm gì được để cải thiện lại điều này.

Khi lớn hơn, lông trên cơ thể Susan ngày càng nhiều, đến năm 5 tuổi thì tóc đã rất dài, cô bắt đầu học cách chăm sóc tóc mỗi ngày. Khi còn nhỏ, Susan không có bạn bè, mọi người gọi cô là "cô bé lông lá". Để tránh cho Susan bị tổn thương, cha mẹ cô đã cho cô ở nhà thay vì đến trường. Ngay cả khi đến tuổi đi học, cha mẹ cũng không cho con gái đến trường, thay vào đó là học ở nhà.

Bằng cách này, dưới sự bảo bọc của cha mẹ, Susan không bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi bên ngoài, cũng như không trở thành một người có lòng tự trọng thấp. Đồng thời, cha mẹ cô gái tiếp tục giúp con gái tìm bác sĩ bên ngoài, tuy nhiên, họ đã tiêu gần hết số tiền tiết kiệm, và tình hình của Susan vẫn không được cải thiện.

Khi thông tin của cô bé ngày càng lan rộng, ngày càng có nhiều người biết đến "cô bé lông lá" này. Điều này cũng đã thu hút nhiều chuyên gia y tế đến giúp đỡ. Dưới sự nỗ lực chung của nhiều chuyên gia, cuối cùng họ đã tìm ra tình trạng của Susan, đây là một hiện tượng suy nhược và là biểu hiện của sự thoái hóa các mô và cơ quan.

(Ảnh minh họa)

Và tình trạng suy nhược của Susan là sự phát triển của các nang tóc, dẫn đến các lông mọc một cách thiếu kiểm soát. Dưới sự tư vấn của nhiều chuyên gia, bố mẹ Susan đã đồng ý thực hiện một ca phẫu thuật cho Susan.

Ca phẫu thuật diễn ra trong vài giờ, và khi ca phẫu thuật kết thúc, một Susan xinh đẹp tuyệt vời xuất hiện trước mặt cha mẹ cô. Cơ thể của cô ấy cho thấy hầu hết lông đã được loại bỏ và Susan hiện là một cô gái rất xinh đẹp. Làn da sạch sẽ, trắng trẻo, dung mạo xinh đẹp động lòng người không thua gì các nữ diễn viên khiến ai cũng kinh ngạc.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới