TIN TỨC » Tin trong ngày

Có thần giao cách cảm? Bố nằm đè lên đầu con khi ngủ, anh trai sinh đôi đá mẹ và cầu cứu

Thứ sáu, 01/07/2022 16:40

Mới đây, một đoạn video trên mạng xã hội ở Trung Quốc đã khiến mọi người toát mồ hôi lạnh sau khi xem xong. Trong video là bố và mẹ đang ngủ cùng 2 bé trên giường, bố mẹ nằm 2 bên, 2 bé nằm giữa.

Trong lúc ngủ, người bố đã thay đổi tư thế và trở mình, cơ thể của người bố đã vô tình đè trực tiếp vào một trong hai bé, đứa bé vùng vẫy ngay lập tức vì khó chịu. Nhưng do sức của bé quá yếu, bố thì ngủ say nên chỉ còn biết vùng vẫy trong vô vọng.

Qua video giám sát có thể thấy, người bố đè lên đầu cháu bé, có thể nhận thấy hệ hô hấp của cháu bé đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ thời điểm quay video giám sát, tình trạng thở của cháu bé bị ảnh hưởng ít nhất là 5 giây.

Trong lúc nguy cấp, anh trai sinh đôi đánh thức mẹ và cầu cứu.

Mọi người thực sự cảm thấy lo lắng khi thấy cháu bé bị bố đè lên, vùng vẫy. Còn ông bố thì vẫn ngủ ngon lành và không cảm thấy bất thường gì cả. Vào thời khắc quan trọng này, người anh sinh đôi đang ngủ bên cạnh dường như cảm nhận được nguy hiểm, đã đạp vào chân cho đến khi mẹ đánh thức, thậm chí còn đưa tay ra để mẹ nhanh chóng tỉnh lại.

Người mẹ sau khi thấy động đậy đã nhanh chóng tỉnh dậy, thấy con mình bị đè ở phần đầu, cô lập tức đánh thức chồng, ngăn không cho thảm kịch xảy ra.

Mặc dù toàn bộ quá trình diễn ra không lâu nhưng sau khi xem xong đã khiến mọi người cảm thấy rất sợ hãi. Nếu lúc đó người anh em song sinh không đánh thức người mẹ dậy thì có lẽ đã xảy ra một sự việc đau lòng.

Người bố đã bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều vì sự bất cẩn của mình, rất may đã không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)