TIN TỨC » Tin trong ngày

Con cúi đầu quỳ lạy mẹ hơn 20 lần vì tập cầu lông sai gây bức xúc

Chủ nhật, 02/08/2015 13:53

Một người mẹ đã khiến con phải cúi đầu quỳ lạy hơn 20 lần ngay giữa đường. Sự việc con cúi đầu quỳ lạy mẹ đang khiến dư luận bàn tán rất sôi nổi.

Một đoạn video vừa được đăng tải lên mạng cho thấy một cô bé 6 tuổi phải cúi đầu quỳ lạy mẹ hơn 20 lần để cầu xin sự tha thứ. Sự việc xảy ra ở bên ngoài một trung tâm thể thao tại Hồng Kông đang làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi về việc 'hổ dạy con'.

Hình ảnh người mẹ khiến con cúi đầu quỳ lạy hơn 20 lần ngay giữa đường

Vụ việc xảy ra trên một con phố bên ngoài Trung tâm Thể thao Hing Tai ở Tuen Mun (Hồng Kông). Cảnh tượng trong video được ghi lại bởi một học sinh trung học tên Zheng khi em đang trên đường đi chơi bóng rổ tại Trung tâm thể thao. Theo Zheng, người mẹ vừa đi vừa nhắc cô con gái về những sai lầm trong quá trình thực hành môn cầu lông.

Khi 2 người đang trên đường về nhà, người mẹ hét lên giận dữ với cô con gái: 'Con không bao giờ tập đúng cách khi chơi cầu lông. Hãy đi đi và đừng về nhà với mẹ'. Vài giây sau, đứa trẻ quỳ xuống mặt đất và khấu đầu trước mẹ rồi cầu xin: 'Con biết lỗi sai rồi'. Sau khi cúi đầu quỳ lạy khoảng 20 lần, cô con gái được người mẹ dẫn đi. Zheng nói rằng một số người qua đường đã cố gắng thuyết phục người mẹ để cô con gái dừng lại nhưng không được.

Rất nhiều cư dân mạng đã phản đối cách dạy con của người mẹ trong video. Nhiều người nói rằng cha mẹ không nên mắng con cái trên đường phố.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới