TIN TỨC » Tin trong ngày

Con dâu phục vụ bố chồng 99 tuổi ăn sáng, mẹ chồng dùng dao chặt đầu chồng sau cuộc cãi vã

Thứ tư, 08/09/2021 09:19

Một vụ giết người kinh hoàng đã xảy ra ở Kenya, Châu Phi, sau khi người phụ nữ 65 tuổi đã giết người chồng 99 tuổi của mình một cách dã man khi ông đang ăn bữa sáng do con dâu chuẩn bị. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bà đã bị bắt, và vụ án cũng đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi tại đây.

Một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra ở Kenya, châu Phi, trong đó một phụ nữ 65 tuổi chặt đầu người chồng 99 tuổi của mình. (Hình

Sau khi án mạng xảy ra, dân làng địa phương theo dõi và bàn tán. (Ảnh / Lấy từ Twitter Thika Town Today-3T)

Theo Daily Star, vụ án xảy ra ở quận Murang'a, Kenya. Vào khoảng 7 giờ sáng ngày 5, người phụ nữ 65 tuổi Margaret Wanjiru (Margaret Wanjiru) thức dậy và thấy chồng mình là John Ndung'u, 99 tuổi, đang ăn sáng thì bị sát hại.

Con dâu Betty (Betty Wanyoike) của họ khai với cảnh sát rằng, sau khi mẹ chồng thức dậy vào sáng hôm đó, bà bắt đầu lăng mạ bố chồng và thậm chí còn kéo cả con dâu vào cuộc. Nguyên nhân là do con dâu đã làm bữa sáng cho bố chồng. Mặc cho con dâu nhiều lần giải thích nhưng mẹ chồng nhất quyết không nghe, bà tức giận chạy vào bếp lấy một con dao to chém đứt tai phải của bố chồng rồi chặt đầu. Vì quá sợ hãi nên cô con dâu đã cầu cứu hàng xóm nhưng đã quá muộn.

Cảnh sát địa phương đã nhận được thông báo và tiến hành điều tra. Có thông tin cho rằng Wanjiru trước đó đã có nhiều mâu thuẫn gay gắt với chồng do việc phân chia bất động sản không đồng đều và các mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Con gái của ông bà là Salvina Nyambura thậm chí còn đứng ra làm chứng rằng, mẹ cô đã nhiều lần tấn công cha của mình và thường xuyên gây gổ với mọi người trong gia đình, khiến họ cảm thấy rất mệt mỏi. Nyambura muốn mẹ mình phải đối mặt với pháp luật vì tội ác mà bà đã gây ra. “Chúng tôi muốn đòi công lý cho cha chúng tôi và mẹ tôi phải đối mặt với pháp luật vì tội ác mà bà đã gây ra”, cô nói thêm.

Thi thể của ông cụ đã được đưa đến nhà xác bệnh viện. (Hình ảnh Schematic / shutterstock Dazhi)

Theo nguồn tin cho rằng, John Ndung'u và Wanjiru đã kết hôn 52 năm và có với nhau 6 người con, tuy nhiên hai vợ chồng thường có quan hệ không tốt, hiện tại thi thể của Mugachia đã được đưa đến nhà xác bệnh viện để di dời. Vụ án mạng đã gây xôn xao dư luận địa phương.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)