TIN TỨC » Tin trong ngày

Côn đồ bịt mặt truy sát người dân ở Bắc Ninh

Thứ tư, 30/11/2011 10:09

Bị tấn công bất ngờ anh Doanh chạy vào phía nhà trong, nhưng 2 đối tượng vẫn hung hăng đuổi theo. Chúng đập vỡ cửa kính rồi xông vào phòng trút “mưa gậy” xuống người anh Doanh, khiến anh bị đa chấn thương phải nhập viện.

Sự việc bất ngờ xảy ra vào khoảng 18h ngày 5/11, tại thôn Hương Mạc, xã Hương Mạc, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, nạn nhân là anh Đỗ Quốc Doanh (SN 1974), anh Doanh kể lại: “Hôm đó tôi đi bán gỗ ở chợ Phù Khê về nhà. Khi đang chuẩn bị đi tắm, bỗng có 2 thanh niên xuất hiện hỏi “anh có phải anh Doanh không?”. Vừa nghe thấy tôi trả lời phải, lập tức 2 đối tượng cầm gậy gỗ xông vào đánh”.

Bị tấn công bất ngờ anh Doanh chạy vào phía nhà trong, nhưng 2 đối tượng vẫn hung hăng đuổi theo. Chúng đập vỡ cửa kính rồi xông vào phòng trút “mưa gậy” xuống người anh Doanh. Đau đớn, anh Doanh hô hoán lên chúng vẫn không tha, khi vợ anh cũng hô to nhờ hàng xóm chạy sang cứu giúp thì chúng mới bỏ đi.

Hậu quả của trận hành hung làm anh Doanh bị gẫy chân phải. Tay chân đau, bẹn đau, đa thương tích trên người, phải nằm điều trị một tuần tại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.

Vết thương bị đánh gẫy chân của anh Doanh

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Doanh đã báo CA xã Hương Mạc đến lập biên bản. “Ngoài việc bị đánh thương tích, tôi còn mất 15 triệu đồng tiền đi bán gỗ về. Còn cửa nhà bằng kính và cửa sổ thì bị đập vỡ tan”. Anh Doanh cho biết.

Nói về 2 đối tượng đã tấn công mình anh Doanh cho biết, chúng đội mũ, đeo khẩu trang nên không nhìn rõ mặt. Nhưng qua nhận dạng chúng khoảng 20 đến 25 tuổi, cao khoảng 1,65m.

Ông Dương Văn Đảm – Phó trưởng CA xã Hương Mạc cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng CA xã đã có mặt, đồng thời thông báo cho CA thị xã Từ Sơn xuống khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai.

Theo ông Đảm, lợi dụng thời điểm nhá nhem tối nên các đối tượng đã ra tay hành hung anh Doanh. Theo những nhân chứng, thì nhóm côn đồ có 3 người đi xe máy Dream (không rõ biển kiểm soát). Một đối tượng ngồi trên xe máy trước cửa nhà, còn 2 đối tượng cầm gậy xông vào đánh.

Ông Đảm cũng cho biết, anh Doanh vốn là người không có vấn đề với hàng xóm xung quanh. Thế nhưng, anh này lại có mâu thuẫn với gia đình nhà vợ cũ liên quan đến tranh chấp tài sản khi hai người ly hôn vào năm 2006.

Vào đầu tháng 12/2007 anh Doanh bị các đối tượng Trần Mạnh Hải (SN 1978) và Trần Mạnh Hùng (SN 1981 – hai người này là em vợ cũ của anh Doanh) đâm trọng thương phải đi cấp cứu tại BV Việt Đức (Hà Nội). Dù nạn nhân có làm đơn tố cáo hành vi cố gây thương tích của các đối tượng. Nhưng đến ngày 18/10/2008, CA thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự, với lý do chờ kết quả giám định lại tỉ lệ % thương tích.

Trở lại với vụ việc anh Doanh bị hành hung gây thương tích mới đây, liệu có hay không bàn tay của gia đình nhà vợ cũ? Vụ việc đang CA thị xã Từ Sơn điều tra. Được biết các trinh sát cũng đã được cử xuống khu vực nhà chị Trần Thị Hà (vợ cũ anh Doanh) thu thập lời khai, chứng cứ để truy tìm thủ phạm.

Bưu Điện Việt Nam