TIN TỨC » Tin trong ngày

Con gái bắt mẹ ăn phân uống nước tiểu gây phẫn nộ

Thứ tư, 29/07/2015 16:52

Con gái bắt mẹ ăn phân uống nước tiểu xảy ra tại Singapore. Hành động vô nhân tính con gái bắt mẹ ăn phân gây bức xúc dư luận thế giới.

Hành động vô nhân tính của con gái bắt mẹ ăn phân uống nước tiểu xảy ra tại Singapore đang gây bức xúc dư luận toàn thế giới. Được biết, một người hàng xóm đã ghi lại video của con gái bạo hành mẹ dã man ngay tại nhà. Trong các hình ảnh, một cụ già đang quét dọn hành lang dưới sự giám sát của hai người phụ nữ. Đến cuối đoạn, cụ bị một người con gái được cho là con của cụ tát tới tấp vào mặt.

Con gái bắt mẹ ăn phân, uống nước tiểu gây bức xúc dư luận.

Ngay sau khi video này lan truyền, Bộ phát triển Gia đình và Xã hội Singapore đã vào cuộc. Theo thông báo, người phụ nữ lớn tuổi bị đánh đập là Madam Kamisah Burel, 58 tuổi và đang sống cùng con gái ruột 25 tuổi, Siti Nur Redha Khamis. Có thể thấy, dù mới 58 nhưng bà trông hom hem như một cụ già 70 tuổi.

Video con gái bạo hành mẹ ruột.

Theo lời hàng xóm láng giềng xung quanh, cô con gái Siti ngày nào cũng dùng bạo lực với mẹ của mình. Cô thất nghiệp nhiều tháng nay và đã vay mượn xung quanh vài ngàn đô la một năm trước chưa trả. Một số nhân chứng bày tỏ: "Tôi nói với cô ấy nên dừng lại nhưng cô ấy vẫn tiếp tục đánh đập mẹ mình"; "Mỗi lần tôi bức xúc và đe dọa là báo cảnh sát, thì họ lại cầu xin tôi không báo"...

Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện ra, Siti đã bắt mẹ ăn phân, uống nước tiểu. Không chỉ có cô, mà một người hàng xóm tên là Darwinder Singh, 39 tuổi cũng tiếp tay cho hành động vô nhân tính này.

Tại phiên tòa hôm 24/7, Singh thừa nhận, anh chỉ nói với Siti cho mẹ ăn phân một lần, nhưng cô ta đã làm hàng ngày. Anh còn cho rằng Siti thất nghiệp và anh đã cố gắng giúp đỡ cô: "Tôi đã cầm đồ trang sức, bán điện thoại di động và máy tính xách tay để lấy tiền cho cô ấy". Ngoài ra, Singh đã cung cấp do cơ quan chức năng những hình ảnh do chính anh chụp lại cảnh Siti đánh đập, cắt tóc, giẫm đạp lên người mẹ mình...

Singh sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 31/7 tới. Nếu bị kết tội, anh có thể sẽ phải đối mặt với 7 năm tù giam hoặc phạt tiền. Hiện cả hai đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra. Người mẹ thì đang được chăm sóc trong Bệnh viện đa khoa Singapore.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới