TIN TỨC » Tin trong ngày

Con gái ôm chân bố không chịu tự đi, bố dùng 'chiêu trò' để khuất phục đứa bé, cư dân mạng: Cao tay thật

Thứ tư, 04/08/2021 10:51

Chăm sóc trẻ nhỏ luôn có những tình huống "dở khóc dở cười" khiến ai cũng phải bế tắc. Trong câu chuyện được chia sẻ dưới đây, mọi người nghĩ rằng ông bố trẻ đã "chịu trận" khi cô con gái tỏ ra khá cứng đầu. Tuy nhiên ông bố đã dùng một "chiêu trò" khiến cô con gái phải bật cười và nghe theo.

Con gái ôm chân bố nhõng nhẽo, không chịu tự đi

Một câu chuyện hài hước đã được chia sẻ lên mạng xã hội, ông bố đã đưa con đi công viên để hít thở không khí trong lành, không ngờ cô con gái không hề muốn ngồi xe đẩy mà nhõng nhẽo, muốn bố bế. Ông bố trẻ không đồng ý, nên cô bé đã ôm lấy chân bố mình, gào khóc mà không chịu đi.

Ông bố ban đầu tỏ ra khá bất lực, khó chịu nhưng không biết phải làm sao, không dám quát mắng đứa bé vì sợ mọi người sẽ dị nghị. Cố gắng gỡ tay cô bé không được, ông bố đành bất lực tiếp tục bước đi mặc cho cô con gái đang ôm lấy chân mình, tuy nhiên lo rằng cô bé sẽ bị thương nên đã nghĩ ra cách.

Anh cúi xuống nói với cô con gái rằng: "Bố mỏi chân rồi, con ôm sang chân kia nhé". Khi cô bé nghe "có vẻ hợp lý" nên đã bỏ tay mình ra, bám sang chân kia của ông bố. Tuy nhiên, vừa bỏ tay ra thì ông bố đã cúi xuống để kéo cô bé lên và cả hai cười một cách sảng khoái khi cô bé đã biết mình "mắc bẫy".

Câu chuyện thú vị này đã làm những người chứng kiến không khỏi bật cười, họ đã đăng tải lên mạng xã hội và ông bố đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng khi có "mẹo" rất hay để thuyết phục cô con gái bỏ tay ra khỏi chân mình.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới