TIN TỨC » Tin trong ngày

Con gái 'Ông trùm sòng bạc' châu Á qua đời vì trầm cảm

Thứ ba, 09/12/2014 11:47

(Ngoisao.vn) - Dù có ông bố là tỷ phủ với khả năng hết lòng chạy chữa, cô con gái của Stanley với người vợ đầu vẫn không qua khỏi bệnh tình và mất ở tuổi 67.

Giới đam mê cờ bạc khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á không ai không biết tỷ phú Stanley Ho (Hà Hồng Thâm) được biết đến với tên gọi "Ông trùm sòng bạc". Sở hữu khối tài sản khổng lồ tưởng chừng không gì không có nổi, ông trùm nổi tiếng mới trải qua một nỗi đau và mất mát lớn, khi cô con gái cả với người vợ thứ nhất mắc bệnh trong một thời gian dài, không thể chữa chạy và vừa mới qua đời.

Ông trùm sòng bạc khét tiếng Macau, Hồng Kông

Con gái cả Jane Ho Chiu Ying là con của Stanley với người vợ thứ nhất Clementina Leitão. Cô sinh năm 1947, từng kết hôn với một người chồng là Siu Pak-sing. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp thừa hưởng từ mẹ, từ khi mắc bệnh, Jane Ho sớm trở nên già nua, với làn da nhăn nheo, đôi mắt đờ dại. Sau cái chết của em trai do tai nạn xe hơi, cô trở nên trầm cảm, u buồn và gần đây phải vào bệnh viện điều dưỡng để được chăm sóc. Sống trong cuộc sống vương giả, cô con gái của Stanley vẫn không thể chiến thắng được bệnh tật và qua đời khi 67 tuổi.

Jane Ho xinh đẹp lúc trẻ trở nên già nua vì trầm cảm và bệnh tật

Đại gia đình nhà ông trùm Stanley với con gái cả ngồi góc ngoài cùng bên trái

Con gái của ông trùm giàu có qua đời ở tuổi 67 vì bệnh tật

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)