TIN TỨC » Tin trong ngày

Con mèo khổng lồ khiến nhiều người tranh cãi

Thứ tư, 19/01/2022 15:21

Giống mèo Maine Coon trung bình có thể phát triển chiều dài khoảng hơn 1m, nhưng con mèo có tên Kefir dường như đã vượt xa con số đó và có thể trở thành con mèo lớn nhất thế giới.

Ở một số nơi, những người nuôi mèo thường gọi thú cưng của họ là “con báo nhà nhỏ” - nhưng đối với cô gái có tên Yulia Minina, điều đó không hoàn toàn đúng. Con mèo của Yulia Minina được đặt tên là Kefir lại có kích thước của một con báo đã trưởng thành hơn là con mèo nhà thông thường.

Yulia Minina và thú cưng mèo khổng lồ của mình.

Sống ở thị trấn nhỏ Stary Oskol của Nga, Yulia Minina mua chú mèo con thuộc giống Maine Coon cách đây hai năm. Và bây giờ Yulia Minina nói rằng, mỗi khi up hình của thú cưng lên mạng thì hầu hết mọi người nghĩ rằng con mèo trắng khổng lồ của cô là một con chó săn hay một con báo. Mặc dù nhiều lần Yulia Minina giải thích nhưng một số người vẫn cho rằng ảnh thú cưng của cô là do đã được photoshop vì họ không tin mèo nhà lại có kích thước lớn như vậy.

Cô nói: “Thậm chí chính tôi còn không thể nghĩ rằng một "em bé mèo" bình thường có thể trở nên to lớn như vậy. Kefir không chỉ trưởng thành về ngoại hình mà còn rất thông minh và luôn cư xử điềm đạm".

“Khi bạn bè và người quen đến nhà - mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Kefir và nó rất thích được vuốt ve. Nhưng khi người lạ đến nhà, đầu tiên ai cũng nhầm nó với một con chó", Yulia Minina chia sẻ thêm.

Yulia Minina cho biết, “Kefir hiện đã một tuổi mười tháng và nặng 12,5 kg. Nó vẫn được coi là một con mèo chưa trưởng thành bởi giống này sẽ phát triển mạnh nhất khi đến 3 - 4 năm tuổi. Do đó, tôi nghĩ khi nó trưởng thành và sẽ phát triển kích thước hơn nữa”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới