TIN TỨC » Tin trong ngày

Con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng sau clip nấu cháo gà để nguyên lông phản cảm

Thứ năm, 10/09/2020 18:07

Chiều ngày 10/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog), sau clip nấu cháo gà nguyên lông phản cảm.

Theo quy định hiện hành, clip của Hưng Vlog (sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) được liệt vào dạng thông tin, hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Vì vậy, con trai bà Tân Vlog chịu mức phạt 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Trước đó, ngày 5/9, Hưng Vlog đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng tải clip nấu nồi cháo siêu to khổng lồ với con gà để nguyên lông để troll 2 em của mình.

Trong clip, Hưng Vlog nói: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…".

Trước khi được mời lên làm việc, Hưng Vlog đã gỡ bỏ clip nấu cháo gà nguyên lông khỏi kênh Youtube của mình.

Sau đó, con trai bà Tân chạy ra vườn bắt một con gà, cho rằng đã thịt rồi nhưng chưa vặt lông rồi thả vào nồi cháo. Khi đang ăn cháo, nhìn thấy con gà còn nguyên lông trong nồi, cô gái đã phun hết đồ ăn trong miệng ra.

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận về vô số chỉ trích, phẫn nộ từ cư dân mạng. Đây được xem là hành động câu like, câu views phản cảm, lãng phí thực phẩm và mất vệ sinh.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới