TIN TỨC » Tin trong ngày

Con trai bị chó cắn, bố mẹ tức giận quyết định giết chú chó, nhưng sau khi tìm thấy chú chó thì tất cả phải chết lặng

Thứ hai, 12/07/2021 15:30

Câu chuyện sau đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Tiểu Mã là cậu bé 11 tuổi, ở Trung Quốc. Một hôm, Tiểu Mã dắt chú chó của gia đình đi dạo, nhưng không lâu sau cậu bé chạy về nhà một mình với tinh thần hoảng loạn, gào khóc với nhiều vết thương trên cơ thể, đặc biệt là vùng mặt.

Con trai bị chó cắn, bố mẹ tức giận quyết định giết chú chó (Ảnh minh họa)

Quá hoảng sợ nên cậu bé không thể nói thành lời, bố mẹ cậu bé đoán rằng chú chó gia đình nuôi chính là nguyên nhân của vụ việc đau lòng này. Sau khi đưa cậu bé đến bệnh viện để điều trị vết thương, bố mẹ của Tiểu Mã đã đi khắp nơi để tìm chú chó và họ tìm thấy nó đang co ro trong tầng hầm nhà mình. Nhưng thay vì giết chú chó như ý định ban đầu, bố mẹ cậu bé đã chết lặng khi thấy trên người chú chó cũng có rất nhiều vết thương, chảy máu khắp sàn.

(Ảnh minh họa)

Có chuyện gì đã xảy ra vậy? là câu hỏi bố mẹ Tiểu Mã thắc mắc. Sau khi tìm hiểu kỹ, hóa ra trong lúc Tiểu Mã đưa chú chó cưng của mình ra công viên chơi, vô tình gặp một con chó hoang. Vì luôn yêu quý động vật, Tiểu Mã đã tiến lại gần chú chó và không ngờ rằng chú chó hoang đã phản ứng, điên cuồng cắn, tấn công và quật ngã cậu bé.

(Ảnh minh họa)

Lúc này, chú chó cưng của Tiểu Mã đã nhận ra nguy hiểm, xông vào bảo vệ cậu chủ của mình, dù rất nhanh nhưng Tiểu Mã cũng đã phải chịu những vết thương khá đau đớn. Về phần mình, chú chó cưng sau khi đánh đuổi được chú chó hoang, bản thân cũng bị nhiều vết thương chí mạng, máu chảy khắp người.

Điều này khiến bố mẹ Tiểu Mã rất xúc động, nhìn chú chó cưng của nhà mình mà rơi nước mắt. Nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng câu chuyện thì rất có thể hai người đã làm chuyện có lỗi với chú chó cưng của gia đình.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới