TIN TỨC » Tin trong ngày

Con trai duy nhất của tỷ phú Bill Gates: Quý tử kín tiếng lộ diện trong đám cưới chị gái, cậu nhóc ngày nào nay đã trổ mã thành thanh niên lịch lãm, điển trai

Thứ năm, 21/10/2021 14:23

Ngày 16/10, con gái cả của tỷ phú Bill Gates đã tổ chức hôn lễ hoành tráng với triệu phú gốc Ai Cập. Đặc biệt, cậu em trai kín tiếng cũng xuất hiện trong đám cưới chị mình, gây chú ý với ngoại hình trưởng thành.

Bill Gates và Melinda kết hôn từ năm 1994 và có với nhau 3 người con, gồm 1 con trai và 2 con gái. Cô con gái cả Jennifer Katharine (sinh năm 1996), cậu con trai duy nhất Rory John Gates (1999) và con gái út Phoebe Adele (2002). Khác hai chị em gái, Rory John Gates sống rất khép kín, hiếm chia sẻ đời tư. Chàng trai 22 tuổi hài lòng với trang Instagram cá nhân chỉ vỏn vẹn vài trăm người theo dõi.

Mới đây, hình ảnh con trai tỷ phú Bill Gates đứng cùng em gái út trong bữa tiệc gặp mặt gia đình trước ngày diễn ra hôn lễ của chị cả đã được truyền thông tiết lộ. Rory John Gates mặc vest lịch lãm, có ngoại hình nổi bật với nhiều nét giống với người bố Bill Gates. Ngay từ bé, những hình ảnh bên gia đình của cậu ấm đã nhận được nhiều sự chú ý vì ngoại hình kháu khỉnh, dễ thương. Đặc biệt, cậu quý tử nhà Bill Gates sở hữu đôi mắt xanh dương vô cùng ấn tượng. Hiện tại, cậu nhóc ngày nào đã trổ mã thành một thanh niên điển trai và thu hút.

Con trai tỷ phú Bill Gates (đứng giữa) đang nói chuyện với em gái và bạn bè

Rory John giờ đã trưởng thành, mặc vest lịch lãm trong bữa tiệc gặp mặt gia đình trước ngày diễn ra hôn lễ của chị cả

Hình ảnh cậu nhóc kháu khỉnh ngày nào

Trong số 3 người con, Rory John Gates là người duy nhất theo nghiệp công nghệ thông tin của bố mình. Rory John Gates có bằng Khoa học Máy tính và Kinh tại Đại học Duke (bang Bắc Carolina). Rory Gates còn có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Trường Kinh doanh Fuqua (thuộc Đại học Duke), một trong 10 trường đại học có chương trình đào tạo MBA tốt nhất thế giới.

Là con trai duy nhất trong gia đình, Melinda Gates cho biết đã giáo dục con trai của mình luôn phải biết tôn trọng phái nữ và các vấn đề nữ quyền. "Rory là một đứa trẻ tuyệt vời và là một người anh đáng mến. Điều khiến tôi tự hào nhất về thằng bé đó là nó luôn tôn trọng nữ quyền", Melinda Gates chia sẻ về con trai của mình.

Rory có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ. Rory cũng có cho mình một lối sống kín tiếng, thay vì lối sống xa hoa như nhiều "cậu ấm" trong gia đình giàu có khác. Những bức ảnh về Rory thường là những bức ảnh chụp gia đình được chia sẻ bởi chính Bill Gates hoặc người chị gái Jennifer. Được biết, hiện tại Rory vẫn còn là một chàng trai độc thân.

Bill Gates cho biết muốn nuôi dạy Rory trở thành một chàng trai độc lập và tự chủ, cả về công việc và tài sản. Rory cũng rất tích cực để tham gia các hoạt động từ thiện giống như bố mẹ của mình, bao gồm tình nguyện tham gia vào các hoạt động chống đói nghèo và dịch bệnh trên toàn cầu.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới