TIN TỨC » Tin trong ngày

Con trai HLV Park Hang-seo phản ứng khi HLV Indonesia cho rằng đội tuyển Việt Nam được thiên vị

Thứ bảy, 07/05/2022 08:08

Chia sẻ của con trai thầy Park được dân tình 'vỗ tay rần rần' vì quá chí lý.

Tối qua 6/5, đội tuyển U23 Việt Nam đã có chiến thắng 3 - 0 trước ĐT U23 Indonesia trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ trong khuôn khổ bóng đá nam Sea Games 31.

Sau chiến thắng này, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Người ta nói rằng kết quả quan trọng nhưng quá trình quan trọng hơn và đôi khi ngược lại, Hôm nay, trận đầu khó khăn, điều quan trọng cầu thủ đã cố gắng và chúng ta có kết quả tốt.

Cảm ơn người hâm mộ ủng hộ cho U23 Việt Nam, chúng ta còn các trận vòng bảng và chúng tôi sẽ cố gắng kết quả tốt nhất".

Trong khi đó , HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia lại cho rằng ĐT Việt Nam được trọng tài thiên vị: "Tôi không có nhiều điều để nói khi đội bóng của tôi thua 0-3. Xin chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng này. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi, bàn mở tỉ số đã được ghi trong thế việt vị nhưng trọng tài biên cờ đã không phất cờ. Một quyết định quan trọng như vậy đáng lẽ phải được đưa ra một cách chính xác".

Khi biết được những nhận xét của HLV Shin Tae-yong, anh Park Chan-sung - con trai thầy Park đã phản bác lại: "Stop making excuses! It was just different class of players and manager" (tạm dịch là: "Hãy ngưng đỗ lỗi. Đơn giản là trình độ cầu thủ và HLV quá chênh lệch"). Rất nhiều người đồng tình với quan điểm này của Park Chan-sung.

Chia sẻ của con trai thầy Park - Park Chan-sung sau trận đấu.

Con trai thầy Park từng có nhiều phát ngôn bênh vực đội tuyển Việt Nam.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới