TIN TỨC » Tin trong ngày

Con trai nấu cháo gà nguyên lông phản cảm bị 'tuýt còi': Bà Tân Vlog lên tiếng

Thứ năm, 10/09/2020 11:09

Mới đây, Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog (sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng tải clip nấu nồi cháo siêu to khổng lồ với con gà để nguyên lông để troll 2 em của mình.

Trong clip, Hưng Vlog nói: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…".

Sau đó, con trai bà Tân chạy ra vườn bắt một con gà, cho rằng đã thịt rồi nhưng chưa vặt lông rồi thả vào nồi cháo. Khi đang ăn cháo, nhìn thấy con gà còn nguyên lông trong nồi, cô gái đã phun hết đồ ăn trong miệng ra.

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận về vô số chỉ trích, phẫn nộ từ cư dân mạng. Đây được xem là hành động câu like, câu views phản cảm, lãng phí thực phẩm và mất vệ sinh.

Liên quan đến đoạn clip nói trên, tối 9/9, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho hay, sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Thanh tra Sở phối hợp với Thanh tra Sở Y tế xác minh, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, theo xác minh và nhận định của Thanh tra Sở, việc Hưng Vlog quay clip nấu cháo gà cả con nguyên lông rồi đăng lên YouTube là trái thuần phong mỹ tục, mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Sở đã gửi giấy mời và dự kiến chiều 10/9 sẽ làm việc với Hưng Vlog về các vấn đề liên quan clip trên. Sau buổi làm việc, Sở sẽ xem xét cụ thể và đưa ra hình thức xử lý nghiêm theo quy định đối với việc truyền bá những video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sau vụ việc, bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân Vlog) cũng cho biết, con trai bà là Hưng Vlog thực hiện clip hôm đó, bà không có nhà, khi về thấy con nói chuyện mới biết. Nếu biết Hưng làm như thế thì bà sẽ ngăn không cho làm, chứ ai để con làm thế. Khi biết chuyện bà cũng mắng con thì thấy con bảo con gà đó sau cũng đem ra vặt lông để thịt ăn.

"Gà nhà tôi nuôi ở vườn, mua từ khi gà được 3-5 lạng rồi chăn thả dân dã, cho ăn rau diếp, cơm trắng nên thịt ăn rất thơm. Cũng may con gà cho vào nồi cháo khi bỏ ra vẫn vặt lông được, chưa bị nhừ", bà Tân Vlog nói và cho biết con trai bà làm clip đó nhằm mục đích trêu em. Trước khi thả con gà còn nguyên lông vào nồi cháo, Hưng Vlog có múc trước 2 bát cháo ra bên ngoài.

Cũng theo hiện tượng mạng Bắc Giang, nồi cháo sau khi Hưng thả con gà còn nguyên lông đã được đem cho lợn ăn chứ bỏ sao được. Bỏ có mà lãng phí quá, làm thế sao được.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới