TIN TỨC » Tin trong ngày

Con trai 'ngáo đá' nghi đổ xăng đốt chết mẹ trong đêm

Thứ hai, 12/08/2019 08:26

Người dân chứng kiến khung cảnh bàng hoàng với thi thể người mẹ bị đốt cháy. Con trai nạn nhân có biểu hiện ngáo đá vẫn đang ở bên trong căn nhà lúc rạng sáng.

Tối 11/8, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận cơ quan này đã bắt khẩn cấp Ngô Thiên Ân (27 tuổi) để điều tra về hành vi giết mẹ đẻ trong căn nhà mẹ con Ân sinh sống.

Hiện trường vụ con thêu chết mẹ

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện ngôi nhà của Ân cùng người mẹ đang sinh sống bốc cháy nên hô hoán người đến dập lửa. Tới nơi, họ phát hiện thi thể mẹ thanh niên này bị cháy đen cùng nhiều tài sản trong nhà. Riêng Ân ngồi cạnh đó với biểu hiện ngáo đá.

Công an huyện Xuyên Mộc cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ giết người. Nghi can Ân cũng được đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện nghi phạm dương tính với ma túy.

Lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: Bước đầu Ân khai nhận, do không được tỉnh táo (nghi ngáo đá) đối tượng đã dùng gậy đánh mẹ mình ngất xỉu. Sau đó, Ân dùng quần áo phủ lên người mẹ, đổ xăng từ xe máy lên rồi châm lửa thiêu chết mẹ. Chiếc xe máy trong nhà cũng bị thiêu cháy.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới