TIN TỨC » Tin trong ngày

Con trăn dài 5 mét gặp 'thảm kịch' do nuốt chửng con nhím

Thứ sáu, 10/04/2020 13:47

Con trăn dài 5 mét đã nhận cái kết đắng khi nuốt cả con nhím vào bụng và bị gai độc của con mồi đâm thủng dạ dày.

Một người đàn ông đi săn đã bắt gặp một con trăn nằm bất động trên mặt đất với phần bụng sưng phồng lên, dường như nó đã chết bởi những thứ trong dạ dày khiến nó bị khó tiêu.

Được biết, trăn và rắn sống ở châu Phi rất lớn. Chiều dài của một con trăn trưởng thành thường vượt hơn 5 mét, và con dài nhất có thể đạt tới 7,5 mét. Thế nhưng không phải khi nào đối thủ mạnh cũng chiến thắng dù thực tế chúng rất đáng sợ. Câu chuyện xảy ra cách đây không lâu, trên đồng cỏ châu Phi. Một con trăn đá khổng lồ đã phải trả giá bằng cái chết một cách kỳ lạ khi nuốt cả con nhím vào bụng là một ví dụ.

Ngay sau khi được phát hiện, các nhân viên kiểm lâm tại đây ngay lập tức thực hiện phẫu thuật nội soi trên con trăn này, sau khi mổ ra hình ảnh nhìn thấy khiến mọi người vô cùng kinh ngạc. Họ phát hiện ra rằng con trăn đã ăn một con nhím. Rõ ràng là con nhím vừa bị nuốt và chưa kịp bị trăn tiêu hóa.

Sau khi nuốt chửng con nhím, những cái gai cứng trên lưng nhím đã tiết ra chất độc và chọc thủng dạ dày trăn. Và cái kết như mọi người đã rõ, con trăn đã phải trả giá cách bằng cái chết của mình vì đã săn nhầm con mồi.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới