TIN TỨC » Tin trong ngày

Công an Bình Dương phạt nguội tài xế xe bán tải 'hổ báo' trên đường

Thứ tư, 24/07/2019 16:52

Sau khi clip chiếc xe bán tải đi sai làn còn hổ báo gây sự được chia sẻ trên mạng, Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã xác minh và tiến hành xử phạt đối với tài xế xe bán tải này.

Sáng 24/7, Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã xác minh và tiến hành xử phạt vi phạm giao thông đối với tài xế Lê Văn Giáp ( SN 1984 , ngụ ở P.An Phú - TX.Thuận An, Bình Dương ) điều khiển xe bán tải biển số 61C-283.46 với mức phạt 1 triệu đồng, tước GPLX 60 ngày.

Tài xế xe bán tải bị phạt nguội

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cho thấy xe bán tải BS 61C - 283.46 chạy trên đường, vượt xe khác và chiếm gần hết làn đường giành cho xe lưu thông ở chiều ngược lại. Theo hình ảnh từ clip từ camera hành trình, khi xe bán tải nói trên gặp xe lưu thông theo chiều ngược lại (xe này lưu thông đúng làn đường - PV) đã bật đèn chớp mà không rẽ về phần đường giành cho mình.

Tuy nhiên, tài xế xe đi đúng làn đường kiên quyết không nhường đường cho xe bán tải. Lúc này, tài xế xe bán tải tiếp tục điều khiển xe tiến lại sát đầu xe đi đúng làn đường để thách thức, ép xe đi đúng làn đường phải nhường đường cho mình.

Phải mất một lúc lâu, xe đi đúng làn đường không chịu nhường đường thì xe bán tải mới chịu lùi lại và rẽ về đúng phần đường của mình và tiếp tục lưu thông.

Ngoài ra, Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một cũng đang tiến hành xác minh hồ sơ xe để xử lý lỗi vi phạm thay đổi đặc tính, hình dáng của xe bán tải này.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới