TIN TỨC » Tin trong ngày

Công an đang khám xét chuỗi hệ thống cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile

Thứ năm, 09/05/2019 14:09

Sáng 9/5, Cơ quan công an đang khám xét cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile tại địa chỉ 33 Lý Quốc Sư, Hà Nội. Tại chung cư Golden Westlake, nơi được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường cũng bị khám xét.

Sáng 9/5, nhiều cảnh sát có mặt tại cửa hàng Nhật Cường mobile ở địa chỉ 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong khi các cảnh sát thuộc Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu khám xét, kiểm tra các loại hàng hóa giấy tờ phía bên trong thì bên ngoài có lực lượng cơ động thuộc K20 bảo vệ.

Theo ghi nhận, đến 12h20, công việc khám xét tại Nhật Cường mobile ở 33 Lý Quốc Sư đã hoàn tất. Ảnh: Tuổi trẻ

Từ 9h sáng, trung tâm bảo hành của Nhật Cường mobile tại C4 Giảng Võ cũng xuất hiện nhiều cảnh sát. Đến thời điểm 12h cùng ngày, cảnh sát vẫn đang làm việc bên trong. Toàn bộ hệ thống cửa cuốn được hạ xuống.

Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường được thành lập năm 2001. Năm 2017, doanh nghiệp nằm trong danh sách 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam. Nhật Cường Mobile có 9 cửa hàng phân bổ khắp Hà Nội. Ảnh: Dân trí

Tại chung cư Golden Westlake (162A Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình), được cho là nơi ở của ông Bùi Quang Huy lãnh đạo Công ty Nhật Cường, hàng chục cán bộ công an có mặt tại sảnh khu chung cư. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên website, Nhật Cường mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới