TIN TỨC » Tin trong ngày

Công an Quảng Bình bắt khẩn cấp kẻ tát nữ điều dưỡng ngã xuống sàn

Thứ sáu, 30/08/2019 21:07

Vào bệnh viện Quảng Bình cấp cứu, người đàn ông này đã lớn tiếng chửi nhân viên y tế, ném giá tài liệu, sau đó tát một điều dưỡng khiến chị này ngã xuống sàn.

Ngày 30/8, công an tỉnh Quảng Bình đã bắt khẩn cấp ông Dương Viết Linh Tú, 43 tuổi, trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Nhà chức trách đẩy nhanh việc điều tra để sớm truy tố ông này trước pháp luật.

Ông Tú hành hung điều dưỡng bệnh viện (ảnh cắt từ camera)

Trước đó, vào tối muộn ngày 25/8, ông Tú vào cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cuba – Đồng Hới do bị đánh. Trong lúc chờ sơ cứu, hỏi xin mã vùng điện thoại của tỉnh Quảng Bình nhưng chưa được trả lời, ông Tú có lời lẽ thô tục với các nhân viên y tế tại đây.

Sau đó, ông này ra ngoài nói chuyện với hai người đi cùng. Một điều dưỡng đẩy xe cáng theo đề nghị ông này nằm lên để sơ cứu thì bị chửi bới. Khi được đẩy về vị trí cấp cứu, ông Tú xuống khỏi cáng cứu thương, chạy đến bàn tiếp đón và cầm một giá tài liệu bằng nhựa ném vào nhân viên y tế nhưng không trúng ai.

Lúc này, điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh, 40 tuổi, đi ra khỏi bàn tiếp đón thì bị Tú tát một cái vào mặt khiến chị này bị choáng, ngã xuống sàn. Ngoài đánh nhân viên y tế, ông này còn phá hỏng một số tài sản của bệnh viện.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới