TIN TỨC » Tin trong ngày

Công an thông tin về quá trình khám xét nhà và quán karaoke của Phúc XO

Thứ sáu, 12/04/2019 09:54

Sau khi hoàn tất quá trình khám nhà và cơ sở kinh doanh của Phúc XO, tới ngày 11/4, Công an Tp.HCM cho hay, đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc để điều tra về hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Tối 11/4, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an Tp.HCM) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý".

Công an dẫn độ Phúc XO về khám cơ sở kinh doanh.

Ngoài Phúc XO, nhiều nhân viên cấp quản lý ở quán karaoke do Phúc XO làm chủ cũng bị tạm giữ về hành vi này. Trong số những người này có một người tên Thịnh là người giúp sức đắc lực cho hoạt động tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý ở quán karaoke XO.

Dàn xe biển số ngũ quý của Phúc XO cũng bị tạm giữ vào sáng cùng ngày.

Theo PC02, trong quá trình khám xét nhà Phúc XO cũng là nhà cha mẹ ruột của nghi can (ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) và khám xét quán karaoke XO (đường Trường Chinh, quận 12) vào chiều ngày 10/4 và rạng sáng ngày 11/4, công an không thu được ma túy và vũ khí.

Đối với 80 người có kết quả dương tính với chất ma túy bị bắt trước đó, phía công an đang tiến hành sàng lọc để tiến hành xử lý theo quy định.

Rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ dàn xe biển số ngũ quý của Phúc XO nhằm phục vụ điều tra. Trước đó, chiếc Audi Phúc XO hay sử dụng được đưa về trụ sở Công an phường Tân Thới Nhất.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới