TIN TỨC » Tin trong ngày

Công an vào cuộc vụ 3 phụ nữ bị tài xế taxi hành hung ở bến xe Yên Nghĩa

Thứ hai, 05/08/2019 21:25

Tối 4/8, mạng xã hội xôn xao về vụ 3 phụ nữ bị một tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Công an phường Yên Nghĩa đã vào cuộc giải quyết vụ việc.

Chiều 5/8, một lãnh đạo Công an phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) khẳng định đã yêu cầu lái xe hãng taxi Hoàn Kiếm có tên là Nguyễn Ngọc Tuyền, SN 1986 tới làm việc. Anh này thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới các cô gái như lời tố cáo trên facebook trước đó.

Cũng trong chiều ngày 5/8, lãnh đạo hãng taxi Hoàn Kiếm đã có mặt tại Công an phường Yên Nghĩa phối hợp làm việc. Trao đổi báo chí, lãnh đạo bến xe Yên Nghĩa cho biết bên phía hãng taxi đã tước phù hiệu, đình chỉ 30 ngày đối với tài xế Nguyễn Ngọc Tuyền.

Tài xế Tuyền thừa nhận hành vi đánh khách (ảnh NVCC)

Trước đó, theo chia sẻ của cô gái trên Facebook, khi vừa xuống xe khách sau một chuyến đi dài, trời mưa tầm tã, một người đàn ông mặc đồng phục taxi Hoàn Kiếm đã nhanh chóng ra "làm giá", mời cô đi về nhà bằng taxi với giá 80.000 đồng.

Sau khi cô gái và hai bạn không đi, không tiếp chuyện thì người đàn ông này vẫn không ngừng mời mọc, tiếp tục giảm giá 70.000 - 60.000 đồng.

"Hết sức khó chịu với kiểu đeo bám "dai như đỉa", tôi trả lời dứt khoát rằng mình sẽ không đi và ngay lập tức bị anh đánh một phát vào cổ bằng chiếc ô dài đang cầm trên tay.

Hai đứa bạn tôi lên tiếng bênh vực thì bị đánh vào đầu, vào bụng, vào chân, đứa thì bị tát thẳng tay gãy cả kính. Chúng tôi hét lên rằng sẽ báo công an nếu anh không ngừng tay", cô gái viết trên Facebook.

Tuy nhiên, nam lái xe này còn thách thức cô gái gọi công an và cho rằng, mình làm việc ở đây nên không sợ ai.

Thiên Di (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới