TIN TỨC » Tin trong ngày

Công an vào cuộc vụ trẻ tử vong bất thường ở Bệnh viện Thiện Hạnh, Đắk Lắk

Thứ bảy, 17/08/2019 21:03

Mới đây, Công an TP Buôn Ma Thuột đã vào cuộc điều tra vụ bé trai 4 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện.

Sáng 17/8, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết công an đã khám nghiệm pháp y, niêm phong hồ sơ bệnh án để điều tra vụ bé Nhan Gia Huy (4 tuổi, ngụ huyện M’đrắk) tử vong sau khi tiêm thuốc tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh.

Công an điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai 4 tuổi tại bệnh viện

Trước đó, sáng 16/8, bé Huy khó chịu trong người nên cha mẹ đưa vào Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh khám và được bác sĩ tiêm thuốc.

Sau khi được tiêm thuốc, người bé tím tái và ngứa. Bác sĩ đưa bệnh nhân vào cấp cứu và gia đình nhận được thông báo tử vong sau đó. Người nhà của Huy đã báo công an để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh, Huy bị bệnh trước đó và nhập viện điều trị vào sáng cùng ngày. Sau khi nhập viện, bác sĩ khám, xét nghiệm, rồi truyền nước và tiêm thuốc cho bệnh nhi thì cháu bị tím tái dẫn đến tử vong.

Bước đầu bệnh viện nghi ngờ cháu bị viêm cơ tim. Những trường hợp bệnh nhi bị bệnh viêm cơ tim thường diễn biến khó lường. Khi cháu tử vong người nhà nghĩ do tiêm thuốc.

Khi xảy ra sự việc, bệnh viện đã giải thích với người nhà bệnh nhân đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân. Hiện hồ sơ bệnh án đã được công an niêm phong để điều tra.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới