TIN TỨC » Tin trong ngày

Công chúa Charlotte trở thành người trẻ tuổi giàu nhất trong hoàng gia với giá trị ước tính khoảng hơn 112 nghìn tỷ đồng

Thứ hai, 18/10/2021 21:12

Con gái của vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William - Công chúa Charlotte không chỉ xinh đẹp mà hiện là người trẻ tuổi giàu nhất trong hoàng gia với giá trị ước tính khoảng 3,6 tỷ bảng Anh (hơn 112 nghìn tỷ đồng).

Công chúa Charlotte hiện 6 tuổi là người đứng đầu danh sách người giàu trẻ tuổi của hoàng gia, vượt trên cả anh trai George, 8 tuổi và em trai Louis, 3 tuổi.

Trong khi Charlotte có giá trị tài sản ròng là 3,6 tỷ bảng Anh (hơn 112 nghìn tỷ đồng), George được cho sở hữu trị giá dưới 2,2 tỷ bảng Anh (gần 69 nghìn tỷ đồng) và Louis sở hữu khoảng 720 triệu bảng Anh (hơn 22 nghìn tỷ đồng).

Công nương Kate và Hoàng tử William bên hai con.

Như vậy, hai người con lớn của vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William đứng vị trí thứ nhất và thứ hai trong danh sách người giàu trẻ tuổi của hoàng gia.

Theo công bố, Công chúa Charlotte không chỉ đứng đầu danh sách các hoàng gia trẻ tuổi giàu có ở Anh mà còn đứng đầu trong số tất cả những đứa trẻ nhỏ tuổi giàu có thế giới. Thông tin cho biết, Công chúa Charlotte vượt lên trước anh trai của mình do một thứ gọi là ''hiệu ứng Kate Middleton" - rằng việc lựa chọn thời trang của hoàng gia có thể có tác động rất lớn đến xu hướng thời trang thế giới.

Nhờ mắt thẩm mỹ thời trang của người mẹ - Công nương Kate, Charlotte luôn trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Nhóc tỳ này còn được đánh giá sẽ là biểu tượng thời trang trong tương lai, nối gót người bà nội đã mất là Công nương Diana - một biểu tượng thời trang của những năm 1990.

Louis - con trai út của vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William đứng ở vị trí thứ ba chung với con gái 9 tuổi của Beyonce và Jay-Z, Blue Ivy Carter.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới