TIN TỨC » Tin trong ngày

Công chúa Dubai từng làm cả thế giới phát sốt với bức ảnh như thiên thần lúc nhỏ, nhưng nhìn diện mạo hiện tại bị lộ khiến cư dân mạng không nói lên lời

Thứ ba, 26/10/2021 08:00

Shamma Al Maktoum - Công chúa Dubai từng gây sốt cộng đồng mạng vì những bức ảnh hồi nhỏ với vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần.

Nhắc đến hoàng gia Dubai, nhiều người không chỉ chú ý đến cuộc sống vương giả giàu sang bậc nhất thế giới mà còn quan tâm đến các thành viên với vẻ đẹp nổi bật. Các tiểu hoàng tử và tiểu công chúa của hoàng gia Dubai từng khiến dư luận ngất ngây bởi vẻ đẹp như thiên thần của họ, trong đó, nổi bật là Công chúa Shamma Al Maktoum.

Khi còn nhỏ, Công chúa Dubai - Shamma Al Maktoum có vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần.

Shamma từng khiến nhiều người xuýt xoa khi những bức hình hồi nhỏ của cô được chia sẻ trên cộng đồng mạng cùng với một số thành viên nhí khác của hoàng gia Dubai. Sheikha Salama sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt to tròn, mái tóc dài đen óng cùng gương mặt xinh xắn, được dự đoán sẽ là một "tiểu mỹ nhân" trong tương lai.

Tuy nhiên đã nhiều năm trôi qua, công chúa Dubai nhỏ bé năm ấy hiện đã trưởng thành. Nhưng nhan sắc hiện tại của Shamma đã khiến nhiều người yêu thích bức ảnh cô lúc nhỏ phải câm lặng bởi sự thay đổi quá khác.

Hai nàng công chúa Dubai - Shamma Al Maktoum (trái) và chị gái Salama Al Maktoum (phải).

Và quả thật, hiện tại, nàng công chúa Shamma đã thành cô gái sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt đẹp quyến rũ nhưng không còn nét thơ ngây - nét đẹp từng được nhiều người yêu thích và ví như "thiên thần".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới