TIN TỨC » Tin trong ngày

Công chúng lo ngại về sức khỏe của Nữ hoàng sau khi Thái tử Charles được xác nhận mắc Covid-19 lần 2

Thứ sáu, 11/02/2022 10:07

Ngay sau khi Thái tử Charles được xác nhận mắc Covid-19 lần 2, nhiều người bày tỏ lo ngại về sức khỏe của Nữ hoàng khi bà đã tiếp xúc nói chuyện với con trai trước đó hai ngày.

Theo truyền thông đưa tin, những lo ngại về sức khỏe của Nữ hoàng Anh đang tăng lên. Phía Điện Buckingham từ chối tiết lộ tình trạng hiện tại của Nữ hoàng. Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ hiện sức khỏe của bà vẫn ổn, không có triệu chứng của bệnh. Các bác sĩ cũng tiến hành xét nghiệm cho Nữ hoàng thường xuyên sau khi bà gặp con trai ở Lâu đài Windsor chỉ sau 2 ngày Thái tử Charles được xác nhận nhiễm Covid-19.

Nữ hoàng Anh và con trai Thái tử Charles.

Nguồn tin cũng cho biết, Nữ hoàng đã tiêm ba mũi vắc-xin nên không cần tự cách ly, trừ khi bà có kết quả dương tính. Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin Nữ hoàng Anh sẽ trở lại trước công chúng tháng tới, sau khi đánh dấu sự kiện Đại lễ Bạch kim mừng 70 năm lên ngôi từ hôm 6/2. Thời gian qua, bà liên tục vắng mặt trong các sự kiện của Hoàng gia Anh vì vấn đề sức khỏe.

Về phía Thái tử Charles hiện đang cách ly tại nhà sau khi xét nghiệm vào 10/2 cho kết quả dương tính với Covid-19. Vì lý do này, ông buộc phải rút khỏi sự kiện chung với vợ, bà Camilla, ở Winchester.

Đây là lần thứ hai Thái tử Charles mắc Covid-19. Trong lần nhiễm đầu hồi tháng 3/2020, ông có biểu hiện nhẹ của bệnh, mất vị giác và khứu giác. Ông có thể kết thúc thời gian cách ly nếu cho kết quả âm tính vào ngày thứ năm và sáu, không bị sốt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới