TIN TỨC » Tin trong ngày

Công chúng lo sợ vợ chồng Kate gặp Meghan và Harry ở Mỹ vì điều này?

Thứ sáu, 03/12/2021 14:58

Sắp tới, vợ chồng Công nương Katy sẽ có chuyến đi tới Mỹ. Đây là sự kiện thu hút giới truyền thông khi dự đoán có khả năng vợ chồng Meghan sẽ gặp anh chị dâu.

Theo truyền thông, vợ chồng Kate chuẩn bị thực hiện chuyến thăm tới Mỹ vào đầu năm 2022. Khi đến Mỹ, có thể vợ chồng Kate sẽ lưu trú tại dinh thự Montecito của nhà Sussex. Tuy nhiên, ngay khi thông tin này được đưa ra, những người hâm mộ Hoàng gia đã bày tỏ lo ngại, cảnh báo vợ chồng Kate không nên làm như vậy.

Công chúng Anh khuyên vợ chồng Kate không nên gặp Meghan và Harry khi tới Mỹ.

Trong một cuộc thăm dò với 85.90 độc giả của Express, được tổ chức trong suốt tháng 11, kết quả cho thấy 97 phần trăm người cho rằng Kate và William không nên ở lại nhà của Harry và Meghan trong chuyến đi Mỹ sắp tới.

Nhiều người cho rằng những tranh cãi, mâu thuẫn trong gia đình suốt những năm gần đây vẫn chưa thể hàn gắn để anh chị em dâu "đoàn tụ". Trong khi đó, phía Meghan thời gian gần đây liên tục "công kích" khiến gia đình Hoàng gia Anh rơi vào khủng khoảng truyền thông khi chia sẻ loạt thông tin về nhà chồng một cách "vô căn cứ". Không những vậy, nhiều dự đoán rằng sắp tới phía Meghan vẫn tiếp tục tiết lộ thông tin về nhà chồng để được dư luận chú ý nhằm đặt được những mục tiêu trong cuộc chạy đua chính trị của mình ở Mỹ.

Một nguồn tin thân cận cho biết rằng, kể từ khi nhà Sussex rời Hoàng gia Anh chuyển về Mỹ sống, đã không có một vị khách hoàng gia nào tới biệt thự của họ. Lý do không chỉ là vì Covid khiến việc hạn chế đi lại giữa Mỹ và Anh, mà còn những nguyên nhân đằng sau. Chính vì vậy, vợ chồng Kate không lên tới nhà em dâu mà nên "giữ khoảng cách" an toàn.

Trong kết quả khảo sát, công chúng ở Anh phần lớn đều cho rằng mối quan hệ của Kate và William khó có thể "êm đẹp như xưa" với vợ chồng em dâu.

Theo tác giả chuyên viết về Hoàng gia Anh - Robert Lacey cho biết, mối quan hệ của họ vẫn "kém" và không có "khả năng hòa giải ngay lập tức". Người này còn tiết lộ, vào tháng 10, William đã tổ chức một bữa tiệc để cảm ơn những người đã giúp đỡ trong việc dựng tượng Công nương Diana, được khánh thành tại Cung điện Kensington vào mùa hè - nhưng Harry đã không tham dự. Dường như, vì điều này mà William vẫn còn tức giận đối với Harry.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới