TIN TỨC » Tin trong ngày

Công nương Kate được công chúng ở Mỹ yêu thích hơn Meghan, tiết lộ nguyên nhân sâu xa khiến nhà Sussex bị 'vượt mặt'

Thứ tư, 02/02/2022 20:24

Dù Meghan liên tục tạo sự chú ý ở Mỹ, nhưng Công nương Kate mới là nữ công tước được yêu thích nhất ở quốc gia này.

Theo số liệu khảo sát từ tờ The Sun công bố, Công nương Kate đã nhận được 68% sự ủng hộ của công chúng Mỹ, gấp đôi so với con số 31% dành cho Meghan. Số liệu này đã được khảo sát sau khi có thông tin vợ chồng Công nương Kate dự định thực hiện chuyến công du đến nước Mỹ trong năm nay.

Công nương Kate được công chúng ở Mỹ yêu thích hơn Meghan.

Giải thích về mức độ chênh lệch khá lớn giữa hai nữ công tước, nhà bình luận hoàng gia Mỹ Christopher Andersen cho rằng Công nương Kate có khả năng kết nối thực sự với người Mỹ dù Meghan được cho là có lợi thế tại "sân nhà".

Theo nhà bình luận này chia sẻ, Công nương Kate đã trở thành một siêu sao trong lòng người dân Mỹ. Nữ công tước là hiện thân của tất cả những gì mà người Mỹ mong đợi ở một Hoàng hậu tương lai: Sắc đẹp, sự duyên dáng, khí chất cùng khả năng kết nối với mọi người. Bất kể vụ bê bối hoàng gia nào đang gây xôn xao dư luận thì nữ công tước vẫn tỏa sáng, vượt lên trên tất cả.

Trong khi đó, Meghan đang đi theo con đường mà người dân Mỹ cảm thấy quá chán ngán bởi vì nó giống như "lối mòn" của nhiều người muốn nổi tiếng ở Hollywood đó là tung ra những chiêu trò đánh bóng tên tuổi đầy hào nhoáng để thu hút sự chú ý.

Không chỉ ở Mỹ, trước đó kết quả tại cuộc thăm dò dư luận ở Anh cũng cho thấy, Công nương Kate được số lượng lớn người dân ủng hộ, trong khi Meghan chỉ nhận về con số rất khiêm tốn. Kết quả này dường như đã chứng minh Meghan đang là kẻ thua cuộc trước Công nương Kate trên cả hai mặt trận là ở Anh và Mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới