TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng hội ngộ HLV Park Hang Seo, gây ấn tượng buổi ra mắt CLB mới tại Hàn Quốc

Thứ năm, 14/02/2019 11:26

Không chỉ hội ngộ người thầy tại đội tuyển quốc gia Việt Nam, Nguyễn Công Phượng còn gây ấn tượng với truyền thông xứ kim chi bởi phong thái tự tin và khả năng trả lời lưu loát.

10h giờ Hàn Quốc (8h giờ Việt Nam), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi ra mắt chính thức CLB Incheon United tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở Incheon. Tiền đạo của HAGL chính thức nhận áo số 23 tại CLB mới. Anh không được mang áo số 10, 16 hay 14 quen thuộc.

Công Phượng xuất hiện với phong thái tự tin trong buổi ra mắt CLB mới tại Hàn Quốc

Hợp đồng của Công Phượng với Incheon theo dạng cho mượn, có thời hạn một năm. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Công Phượng xuất ngoại. Lần trước, anh chơi cho Mito Hollyhock theo dạng cho mượn ở J.League 2 năm 2016. Incheon đã theo dõi sát Công Phượng từ đợt tập huấn của tuyển Việt Nam trước AFF Cup 2018 và quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019.

Tại Incheon United, Nguyễn Công Phượng sẽ mang số áo 23

Công Phượng tỏ ra hào hứng và chia sẻ anh đã biết nhiều về Incheon qua lời kể của Xuân Trường - người cũng đã có một năm ở đây hồi 2016

Cá nhân chân sút này không giấu được niềm vui: "Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho Incheon United, đây là một đội bóng rất tốt. Tôi đã làm việc chăm chỉ và tôi hy vọng trong tương lai sẽ thể hiện được những gì tốt nhất tại Incheon. Tôi sẽ không làm mọi người thất vọng và sẽ đóng góp cho đội bóng với tư cách một cầu thủ Việt Nam".

"Chơi bóng ở Hàn Quốc là thử thách với tôi, nhưng cũng là cơ hội cho cá nhân. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để thích nghi. Sẽ khó khăn nhưng tôi không lo lắng về điều này", Công Phượng tự tin.

HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo là nhân vật khách mời đặc biệt tham dự cuộc họp báo ra mắt Công Phượng. Hai thầy trò đã có cuộc hội ngộ vui vẻ tại Hàn Quốc

Click xem thêm: Rộ tin tiền đạo Công Phượng sắp sang Hàn Quốc thi đấu

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)