TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng mừng rỡ vì 'người tình' Văn Toàn không bỏ AFF Cup 2018 sớm

Thứ ba, 27/11/2018 19:37

Văn Toàn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công Phượng và ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 sau khi chấn thương gặp phải không quá nghiêm trọng.

Hình ảnh Công Phượng cõng Văn Toàn rời sân Hàng Đẫy ở trận đấu với Campuchia ngày 24/11 vừa qua khiến nhiều fan nữ ghen tị. Họ ví như cặp đôi này là người tình của nhau. Những ai quan tâm đến lứa cầu thủ trẻ Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ của HAGL, có lẽ đều biết rõ tình bạn giữa Văn Toàn và Công Phượng.

Cả hai là học viên khóa 1 ở Học viện HAGL JMG, cùng chơi bóng, cùng đi học và sinh hoạt ở Hàm Rồng (Gia Lai) từ năm 2007. Đến năm 2014, họ bắt đầu thi đấu ở các giải trẻ, chinh chiến trên mọi mặt trận, trải qua cả thăng lẫn trầm.

Công Phượng cõng Văn Toàn rời sân khiến cho fan cảm động

Văn Toàn gặp chấn thương trong buổi tập trước trận gặp Campuchia và được dự đoán khá nặng. Trước thông tin chân sút gốc Hải Dương có thể chia tay AFF Cup 2018 sớm, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã tri ân đồng đội mình bằng việc ăn mừng bàn thắng với chiếc áo số 9 trên tay khiến cho fan cảm động.

Công Phượng, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Quyết là những người buồn nhất khi Văn Toàn không thể song hành cùng đội tuyển ở chặng đường còn lại với chấn thương vỡ chêm sụn đầu gối.

Thế nhưng, bác sĩ của ĐT Việt Nam đã đem tin vui đến người hâm mộ và cầu thủ Văn Toàn. "Văn Toàn gặp chấn thương gân kheo, giãn dây chằng độ một và dự đoán có thể trở lại thi đấu trong hai tuần", bác sĩ của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ với báo giới trong buổi tập chiều 27/11.

Kết quả được thông báo sau khi đội ngũ bác sĩ tiến hành đưa Văn Toàn đi chụp phim MRI và làm các xét nghiệm liên quan. Như vậy, Văn Toàn không bị đứt sụn chêm như chẩn đoán ban đầu và không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ Tuấn Anh nói thêm Văn Toàn chỉ cần tập vật lý trị liệu và luyện tập phục hồi.

"Nếu tiến triển tốt, Văn Toàn có thể đá bán kết lượt về. Sau khi từ Philippines trở về, Toàn sẽ được chụp chiếu tiếp. Toàn còn đau nhẹ, không ảnh hưởng nhiều. Tâm lý lúc mới chấn thương còn lo lắng nhưng giờ yên tâm để hồi phục", bác sĩ Tuấn Anh nói.

Văn Toàn tập nhẹ ở buổi tập chiều 27/11

Chiều 27/11, Văn Toàn cũng có mặt trên sân tập cùng đội tuyển. Anh không bị đau như trước, có thể tập nhẹ, đi bộ và tinh thần rất thoải mái. Mặc dù không thể ra sân ở trận bán kết lượt đi trên sân Philippines nhưng Văn Toàn vẫn góp mặt ở băng ghế dự bị để tiếp sức cho các đồng đội giành chiến thắng.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines vào trưa 28/11 và đá trận lượt đi bán kết AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà vào ngày 2/12. Sau đó 4 ngày, 2 đội sẽ tái đấu nhau trên sân Mỹ Đình.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới