TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng nói gì sau cú sút penalty lên trời khiến Việt Nam vụt mất chức vô địch King's Cup 2019?

Chủ nhật, 09/06/2019 07:17

Chỉ đá hỏng một quả duy nhất với cú sút lên trời của Công Phượng, đội tuyển Việt Nam ngậm ngùi về nhì tại King's Cup 2019. Sau trận đấu, tiền đạo mang áo số 10 đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Trong trận chung kết King's Cup 2019 gặp Curacao tối qua - 8/6, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu ngang ngửa đối thủ được đánh giá cao hơn. Hai đội kết thúc với tỉ số hòa 1-1, và phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Trên chấm 11m, trong khi đối thủ Curacao sút thành công cả 5 lượt thì Việt Nam chỉ hỏng 1 quả duy nhất do cú sút của Công Phượng. Thất bại trong loạt sút penalty đầy may rủi, đội tuyển Việt Nam ngậm ngùi nhìn đối thủ dâng cao chức vô địch.

Công Phượng nói gì sau cú sút penalty lên trời khiến Việt Nam vụt mất chức vô địch King's Cup 2019?

Sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực anh. Trên trang cá nhân, tiền đạo gốc Nghệ An cũng đã viết lên cảm xúc của mình. "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Tôi hy vọng, chúng ta sẽ luôn ở bên nhau!" - anh viết.

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng sút hỏng phạt đền, tiền đạo số 10 từng nổi tiếng với cú đúp đá hỏng 11m trong cùng một trận đấu. Dẫu vậy, những đóng góp của anh cho đội tuyển quốc gia là không hề nhỏ. Và sau những gì đã thể hiện tại giải đấu giao hữu King's Cup 2019 trên đất Thái Lan, Công Phượng xứng đáng nhận được những lời động viên, khen ngợi hơn là chỉ trích.

Đội tuyển Việt Nam về nhì tại King's Cup 2019 trên đất Thái

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới