TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng nói gì sau khi ghi bàn giúp TP.HCM thắng đậm SLNA ngay trên sân Vinh?

Thứ tư, 24/06/2020 15:15

Tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp CLB chủ quản TP.HCM thắng đậm SLNA ngay trên sân Vinh, Công Phượng chia sẻ cảm xúc trong lần trở về khó quên này.

Chiến thắng giúp CLB TP.HCM vượt mặt chính đối thủ SLNA để vươn lên đỉnh bảng V-League 2020 sau 6 vòng đấu. Điều đáng nói, Công Phượng đã không ăn mừng bàn thắng ghi được trên đất quê hương.

Với Công Phượng, đây là lần trở về thật sự khó quên. Mới đây trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 1995 đã nói lên cảm xúc của mình. Anh viết: "Ước mơ bao nhiêu năm được chiến thắng trên đất quê hương! Đó không phải là ghét mà là yêu. Yêu quê đó là tình yêu bất diệt. Nhưng thắng trên quê hương đó là thể hiện tinh thần luôn chiến đấu hết mình. Thể hiện một con người xứ Nghệ luôn muốn vươn lên dù ở hoàn cảnh nào".

Công Phượng có lần trở về khó quên trên sân Vinh

Sau 1 giờ, chia sẻ của Công Phượng đạt 46 nghìn like, 2 nghìn lượt bình luận và gần 600 chia sẻ. Đây là một con số tương tác khủng của một cầu thủ bóng đá. Fans háo hức chúc mừng Công Phượng, nhiều người nhận xét kể từ sau khi cưới vợ, tiền đạo 24 tuổi thi đấu thăng hoa hơn khi liên tiếp ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới