TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng phải lùi ngày sang Pháp thử việc vì lý do bất ngờ

Thứ hai, 17/06/2019 10:20

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không sang Pháp thử việc đúng kế hoạch ban đầu do trục trặc trong việc xin visa.

Trở lại sau King's Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam tại Thái Lan vừa qua, Công Phượng đã có mặt tại TP HCM để làm thủ tục sang Pháp thử việc. Theo kế hoạch, bạn trai cũ nữ ca sĩ Hòa Minzy sẽ sang Pháp thử việc tại một đội bóng hạng 2 nước này (khả năng là Paris FC) khoảng 1 tháng từ 15/6-15/7.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra đúng kế hoạch mà Công Phượng dự tính trước. Được biết, Công Phượng đã gặp một chút trục trặc về việc xin visa. Do đó, cầu thủ này chưa thể nhập cảnh nước Pháp. Thay vào đó, anh phải lùi ngày sang Pháp tới ngày 24/6.

Công Phượng sẽ sang châu Âu thử việc

Điều này bất lợi cho Công Phượng bởi anh sẽ phải rút ngắn thời gian thử việc ở Pháp (dự kiến sẽ kết thúc vào giữa tháng 7). Như thế, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ mất đi cơ hội nhất định trong việc ghi điểm trong mắt nhà tuyển trạch của đội bóng mới tại Pháp.

Nếu Công Phượng gây được ấn tượng, tiền đạo này sẽ được bóng Pháp ký hợp đồng dài hạn. Bằng không, bầu Đức sẽ liên hệ với một vài CLB khác ở châu Âu để cho cầu thủ của mình có thêm cơ hội cọ sát.

HAGL sẽ không đăng ký tên Công Phượng ở giai đoạn 2 V-League mùa này. Điều đó cho thấy bầu Đức quyết tâm đưa tiền đạo này xuất ngoại bằng mọi giá.

Công Phượng đã chủ động chia tay CLB Incheon United từ ngày 1/6 để tìm thử thách mới tại châu Âu. Tiền đạo gốc xứ Nghệ không tìm được chỗ đứng cho mình sau 4 tháng khoác áo CLB Incheon United ở xứ kim chi.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới