TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng ra mắt ấn tượng tại Bỉ

Thứ năm, 18/07/2019 09:49

CLB Sint-Truidense V.V đã khiến cho người hâm mộ Việt Nam cảm thấy hài lòng khi cho Công Phượng đá chính ở trận đấu ra mắt tối 17/7.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức trở thành tân binh của CLB Sint-Truidense V.V. Đội bóng Bỉ vui mừng thông báo trên trang chủ: "Công Phượng được gọi là siêu sao bóng đá Việt Nam. Có hơn 2 triệu người theo dõi anh trên facebook và khen ngợi màn trình diễn của anh đầy sức thuyết phục".

Cùng ngày 17/7, Sint-Truidense V.V bước vào trận đấu giao hữu với CLB Lommel SK đang thi đấu ở giải hạng Nhì Bỉ. Công Phượng có tên trong đội hình ra sân của đội bóng chủ sân Stayen.

Đây là trận đấu đầu tiên Công Phượng khoác áo đội bóng của châu Âu. Trong trận ra mắt đội bóng mới, Công Phượng nỗ lực thể hiện bằng khả năng kiểm soát bóng và những pha đi bóng kỹ thuật. Sau hai lần xuất ngoại không thành công đến Mito HollyHock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc), chân sút gốc Đô Lương hạ quyết tâm thi đấu thành công ở châu Âu.

Tuy nhiên, thể lực luôn là điểm yếu của cầu thủ Việt Nam khi sang nước ngoài chơi bóng. Đối thủ của Công Phượng là những hậu vệ đến từ châu Âu với hình thể cao to, tì đè tốt. Tân binh số 15 gặp không ít khó khăn mỗi lần xoay xở trong vòng vây của các cầu thủ Lommel SK.

Ở trận đấu này, Công Phượng chỉ thi đấu 60 phút. Người vào thay anh là trung phong Yohan Boli gốc Bờ Biển Ngà, gia nhập Sint-Truidense V.V từ năm 2015 và có giá trị chuyển nhượng 3 triệu euro trên Transfermarkt. Tuy vậy, màn trình diễn của Công Phượng được BHL và đồng đội Sint-Truidense V.V đánh giá cao.

Chung cuộc, đội bóng của Công Phượng để thua với tỷ số 1-2. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Sint-Truidense V.V là tiền đạo vào sân thay Công Phượng, Yohan Boli.

Chùm ảnh Công Phượng ra mắt đội bóng mới ở Bỉ:

Công Phượng có trận ra mắt Sint-Truidense V.V

Tiền đạo đến từ Việt Nam vẫn phong cách đi bóng quen thuộc

Công Phượng chỉ thi đấu hơn 60 phút ở trận ra mắt đội bóng mới

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới