TIN TỨC » Tin trong ngày

Công Phượng sắm xế hộp để tiện đi lại khi thi đấu tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 19/04/2019 10:12

Mới đây, fans hào hứng khi biết tin Công Phượng đã tậu được xế hộp cho riêng mình để tiện việc di chuyển, tập luyện và thi đấu trên đất Hàn.

Kể từ sau khi chuyển từ Hoàng Anh Gia Lai sang K-League thi đấu, Nguyễn Công Phương là ngôi sao hot nhất Incheon United dù đội bóng áo xanh đen liên tiếp thua trận trong những vòng đấu gần đây. Dẫu vậy, chính sự xuất hiện của học trò cưng HLV Park Hang Seo - Incheon United được biết đến nhiều hơn. Các trận đấu tại K-League có sự xuất hiện của CP23 và đội bóng chủ quản đã được mang tới Việt Nam để phục vụ công chúng mến mộ.

Công Phượng sắm xế hộp để tiện đi lại khi thi đấu tại Hàn Quốc

Mới đây, Nguyễn Công Phượng đã báo tin vui cho fans khi khoe đã tậu được xế hộp để tiện cho việc di chuyển, đi lại, tập luyện và thi đấu trên đất Hàn. Cựu ngôi sao của HAGL chia sẻ: "Thời gian qua tôi di chuyển, đi lại bằng phương tiện taxi. Tuy nhiên, tôi không thể giao tiếp tốt được với các tài xế do họ thường không nói tiếng Anh. Vì thế mà tôi rất mong chờ có một chiếc xe riêng.

Và tôi vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng cũng đã tậu được rồi. Việc có xe riêng sẽ giúp tôi thuận lợi hơn trong việc di chuyển, cũng như lái xe đến sân tập trong những ngày tới. Nếu có thời gian thì tôi muốn đi biển hoặc đến Seoul và thưởng thức văn hóa Hàn Quốc".

Tuy nhiên, Công Phượng cũng cho biết thêm: "Tôi mới chỉ lái xe được hơn 1 năm nên cũng chưa thực sự tự tin. Tôi không muốn gây nguy hiểm cho người khác, nên đã đề nghị hãng xe gắn thêm biển báo "mới tập lái" để mọi người biết tôi chưa phải tay lái cừ".

Cựu cầu thủ HAGL gây được ấn tượng tốt trong màu áo Incheon United

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới